Bí quyết thanh nhiệt giải độc với lê Hàn Quốc

Thanh nhiệt cơ thể với lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc là loại quả giàu các chất xơ, chống cholesterol và cắt cơn đói nhanh chóng, đồng thời giúp giảm cân tích cực. Thêm nữa, với sự có mặt của chất chống oxy hoá tanin trong thành phần, lê cũng là loại trái cây có khả năng bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh. Quả lê hàn quốc còn rất giàu chất dinh dưỡng, cứ 100g lê có 86,5g nước, 0,1g chất béo, 0,2g protein, 11g carbohydrat, 1,6g xơ, 14mg canxi, 13mg phospho, 0,5mg sắt, 0,2mg vitamin PP, các vitamin nhóm P, C, betacaroten, 1mg acid folic. So với các thức ăn thực vật, lê là loại có nhiều chất xơ có vai trò quan trọng trong tiêu hóa và chuyển hóa. Lê Hàn Quốc có tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin C và pectin, giúp hệ tiêu hóa ổn định, là loại quả có khả năng thanh nhiệt cơ thể tốt. Vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi, có thể dùng ăn tươi,ép nước hoặc làm salad rau củ đều rất ngon.

Quả lê hàn quốc rất giàu chất dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của quả cam

Cam là loại quả rất phổ biến trong đời sống hàng ngày của người dân Việt Nam, người ta biết đến cam như một loại quả giàu chất dinh dưỡng và cung cấp nhiều vitamin C. Ngoài vitamin C trong quả cam còn có rất nhiều những chất dinh dưỡng thiết yêu cần thiết cho sức khỏe khác mang lại giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe người bệnh:

 Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của quả cam


Lợi ích khi ăn lê mang lại cho sức khỏe

Ăn trái cây rất tốt cho sức khỏe, lê cũng là một trong số những loại trái cây nên sử dụng hàng ngày để tăng cường sức khỏe. Các chất dinh dưỡng chống oxy hóa trong trái lê rất quan trọng trong quá trình xây dựng hệ thống miễn dịch của cơ thể. Lê là trái cây rất tốt cho những bệnh nhân bị tiểu đường vì vị ngọt của lê cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên. Lê còn giàu vitamin C, có tác dụng như một chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào cơ thể. Nó cùng là một liều thuốc làm giảm sốt vì hiệu ứng của nó làm mát và giải nhiệt cho cơ thể. Trái lê cũng có thể giúp ngăn ngừa tình trạng viêm thận Giúp chống thiếu hụt độ kiềm trong máu Giúp ngăn ngừa bệnh dị ứng và các vấn đề về da khác. Giúp ngăn ngừa viêm đại tràng. Lê có chứa nhiều vitamin B và kali, vì thế nó còn có lợi cho tim mạch và huyết áp. Là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời giúp cho việc tiêu hóa của bạn trở nên dễ dàng hơn và làm sạch cơ thể, thải các độc tố và chất thải khác, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón. Đun sôi nước ép của 2 trái lê với một số mật ong nguyên chất và uống khi ấm. Điều này là liệu pháp chữa bệnh cực kỳ hiệu quả cho cổ họng và thanh quản.

Ăn trái cây rất tốt cho sức khỏe, lê cũng là một trong số những loại trái cây nên sử dụng hàng ngày để tăng cường sức khỏe

Nông trại trái cây đại chỉ cung cấp lê Hàn Quốc giá tốt

Lê Hàn Quốc là loại trái cây bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng tuy nhiên giá thành cao và phụ thuộc vào nhiều yêu tố như vận chuyển, mùa vụ…Nông trại trái cây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những loại trái cây đặc sản, trái cây nhập khẩu giá tốt nhất thị trường. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm trái cây tốt nhất cho gia đình. Trái cây tại Nông Trại Trái Cây được kiểm định chất lượng an toàn, đảm bảo không có hóa chất độc hại an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nông Trại Trái Cây là địa chỉ chỉ cung cấp lê Hàn Quốc nhập khấu giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trái cây tại Nông trại trái cây được kiểm định chất lượng an toàn, đảm bảo không có hóa chất độc hại an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng

Để đặt mua lê Hàn Quốc cao cấp khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Nông trại trái cây chuyên cung cấp lê Hàn Quốc chất lượng, giá tốt




Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

NÔNG TRẠI TRÁI CÂY

Hotline0945.999.321

Địa chỉ304/13 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thanh, tp. Hồ Chí Minh

EmalContact@nongtraitraicay.com

028.3846.8888