Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của quả cam

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời trong quả cao

Cam là một trong những loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, rất có lợi cho sức khỏe của cả người khỏe mạnh lẫn bệnh nhân. Cam là loại quả chứa rất nhiều chất chống oxy hóa phytochemical, cam giúp giải nhiệt, thỏa cơn khát cho người có cường độ vận động cao, tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể. Giá trị dinh dưỡng trong quả cam: trong mỗi 100g quả cam có chứa 87,6g nước, 1.104 microgram Carotene – một loại vitamin chống oxy hóa, 30mg vitamin C, 10,9g chất tinh bột, 93mg kali, 26mg canxi, 9mg Magnesium, 0,3g chất xơ, 4,5mg natri, 7mg Chromium, 20mg phốt pho, 0,32mg sắt và giá trị năng lượng là 48 Kcal.

Cam là loại quả chứa rất nhiều chất chống oxy hóa phytochemical, cam giúp giải nhiệt, thỏa cơn khát cho người có cường độ vận động cao, tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể


Mách nhỏ cách chọn cam tươi ngon

Thị trường tràn lan những loại trái cây kém chất lượng, trái cây nhúng hóa chất khiến không ít người dùng lo ngại. Sau đây chúng tôi mách nhỏ cùng bàn cách làm thế nào để chọn được quả cam tươi ngon nhất. Trái cây nên ăn trái đúng mùa vừa đảm bảo chất lượng trái, giá thành rẻ và hạn chế nguy cơ tác động bên ngoài đến trái cây, cam cũng vậy. Một quả cam ngon là phải mỏng vỏ, mọng nước, ngọt, cam dày cùi đồng nghĩa với trái ít nước và không ngon. Khi mua cam nên chọn những quả cam chín, màu chín có đốm vàng không đồng màu (nếu đồng màu có thể đã bị tác động để cam chín), mỏng vỏ, quả to vừa, cầm chắc tay. Nên chọn những trái tròn đều, vừa mắt, cuống lõm xuống so với xung quanh, những quả đã rụng cuống nên để ý phần cuống bị rụng có màu tương đồng với trái thì chọn.

Cam ngon phải thật mọng nước và dậy mùi

Vì sao chỉ nên mua cam ở những địa chỉ uy tín

Thực phẩm bẩn, thực phâm nhiễm hóa chất là nỗi lo thường nhật của người tiêu dung, trong đó trái cây là nhóm thực phẩm được đánh giá là có nhiều nguy cơ nhiễm độc nhất, và quả cam cũng không là ngoại lệ. Chúng ta không thể biết chắc chắn rằng trái cây chúng ta mua về có đảm bảo chất lượng đúng như những người bán hàng quảng cáo hay không. Chính vì vậy để phòng tránh mọi nguy cơ có thể gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng chỉ nên mua trái cây tại những địa chỉ thực sự uy tín. “Nông trại trái cây” là một trong những địa chị như vậy, với cam kết chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn nhất. Trái cây được bán tại “Nông trại trái cây” được kiểm định chất lượng gắt gao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tất cả vì sức khỏe khách hàng.  

Trái cây được bán tại “Nông trại trái cây” được kiểm định chất lượng gắt gao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm


       
                      
                       

Kiwi được đánh giá là một trong những loại trái cây giàu chất dinh dưỡng nhất trên thế giới. Việc ăn kiwi hàng ngày giúp cơ thể sản sinh ra những vi chất bảo vệ cơ thể chống lại việc phá hủy AND ngăn chặn các bệnh ung thư:

Tác dụng tuyệt vời của kiwi vàng dành cho sức khỏe


Đặt mua trái cây sạch, an toàn chất lượng khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Nông trại trái cây chuyên cung cam nhập khẩu chất lượng



Tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

NÔNG TRẠI TRÁI CÂY

Hotline0945.999.321

Địa chỉ: 304/13 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thanh, tp. Hồ Chí Minh

EmalContact@nongtraitraicay.com

028.3846.8888