Những công dụng kỳ diệu không thể bỏ qua của trái lê


Lê là trái cây quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích vì ngon miệng. Bên cạnh đó, lê rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn nên thường xuyên ăn trái lê để giúp cơ thể khỏe mạnh đồng thời biết cách phân biệt lê Trung Quốc có chứa chất độc hại để bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân.



Hình ảnh trái lê xanh Mỹ có hình dạng bầu, màu xanh

Những lợi ích bất ngờ của trái lê

Trái lê xanh được trồng chủ yếu ở nước Mỹ, nơi có điều kiện thổ nhưỡng và thời tiết thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển, vì vậy, lê xanh của Mỹ có đặc trưng riêng về màu sắc và hương vị, được xuất khẩu nhiều nước trên thế giới trở thành thương hiệu nông sản Mỹ. Tây y và Đông y có nhiều nghiên cứu cho thấy, lê chữa được nhiều bệnh và giảm các triệu chứng.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Tạp chí Dinh dưỡng lân sàng của Mỹ công bố 1 nghiên cứu vào năm 2007 rằng, chất flavonoid có nhiều trong trái lê sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đặc biệt là phụ nữ đã mãn kinh.

Giảm nguy cơ bị đột quỵ: Lê có nhiều chất xơ khoảng từ 8g-10g giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Chính vì vậy, nếu bổ sung 7g chất xơ có trong lê mỗi ngày là bạn đã giảm được 7% nguy cơ cơn đột quỵ đầu tiên trong cuộc đời.



Ăn lê giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch

Tốt cho hệ miễn dịch: Chất oxy hóa flavonoid có trong lê giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Chẳng hạn, bạn có thể ăn 1 trái lê khi bị cảm cúm, hiệu quả sẽ rõ rệt ngay sau đó.

Năng lượng dồi dào: Hấp thụ nhanh glucose và chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể hoạt động là quá trình vận động khi bạn ăn 1 trái lê, rất tốt cho cơ thể đang bị suy nhược.

Tránh mắc phải tiểu đường: Tạp chí American Journal of Clinical Nutrition công bố một kết quả nghiên cứu, chất anthocyanin có khi bạn tiêu thụ lê sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường típ 2. Một điều lưu ý là khi ăn lê, bạn không nên gọt vỏ vì các chaatts dinh dưỡng phần lớn đều nằm ở đây.

Giảm cân hiệu quả: 5g chất xơ có trong quả lê đã chiếm ¼ lượng chất xơ cơ thể cần cho 1 ngày. Những chất xơ quý báu này nhanh chóng làm đầy bao tử, giúp bạn có cảm giác no, không muốn ăn them thực phẩm khác. Ngoài ra, lê có vitamin C dồi dào, tốt cơ cơ thể và làn da phụ nữ.


Ăn lê mỗi ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả


Cách nhận biết lê Trung Quốc với lê thương hiệu

Trái lê rất tốt cho sức khỏe nếu như con người không vì lợi nhuận kinh doanh mà dùng nhiều thủ đoạn, trong đó có việc sử dụng hóa chất nhằm làm cho trái cây đẹp và tươi lâu, sẽ gây bệnh tật cho con người. Chính vì vậy, cần phải có những tiêu chí xác định được đâu là lê Trung Quốc, đâu là lê thương hiệu chất lượng:

Hình dáng: Lê thương hiệu quả hơi dài, cầm tay chắc nịch. Lê Trung Quốc quả tròn, bong, được bọc xốp vì dễ dập.

Màu sắc: Lê thương hiệu có vỏ sần sùi, màu đậm, không bắt mắt. Lê Trung Quốc có màu vàng tươi, sang bóng, da căng mịn.



Những trái lê được nhập khẩu bởi thương hiệu Cevis

Địa chỉ uy tín: Để không mua phải lê Trung Quốc, bạn nên mua tại địa chỉ uy tín như Công ty XNK Cevis. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng được khách hàng tín nhiệm. Lê do Cevis cung cấp sẽ tới tay trực tiếp người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian (đại lý, người bán lẻ), được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng, chính vì vậy, lê thương hiệu Cevis thường có giá cao hơn và không bán tràn lan ngoài thị trường. Bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ 188 Ter, Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh hoặc số điện thoại (08)3846-8888, để thưởng thức trái lê ngon miệng và tận hưởng những lợi ích lê mang lại cho sức khỏe.

 

 

 

 

028.3846.8888