Quả kiwi bao nhiêu 1kg


Kiwi là trái cây có nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể nên được con người yêu thích. Đặc biệt là ở Việt Nam, người tiêu dùng luôn chọn kiwi trong thực đơn hằng ngày. Vậy kiwi có đặc điểm gì và quả kiwi bao nhiêu 1kg lại được ưa chuộng đến vậy?


Người tiêu dùng luôn chọn kiwi trong thực đơn hằng ngày

Nguồn gốc quả kiwi

Để bạn xác định được quả kiwi bao nhiêu 1kg và quan trọng như thế nào, cần hiểu về nguồn gốc xuất xứ của loại trái cây này. Quả kiwi được lấy từ tên của 1 loài chim ở đất nước Newzealand, một số vùng châu Âu như Bắc Mỹ và Nam Mỹ cũng gọi quả này là kiwi.

Quả kiwi có vỏ màu nâu, lông nhiều, nhân màu xanh có lớp giữa màu trắng, xung quanh là hạt màu đen, nhỏ và có thể ăn được. Kiwi có vị ngọt đặc trưng, dễ ăn.


Quả kiwi có vỏ màu nâu, lông nhiều, nhân màu xanh có lớp giữa màu trắng, xung quanh là hạt màu đen, nhỏ và có thể ăn được

Công dụng của quả kiwi

Là một trong những tiêu chí làm nên quả kiwi bao nhiêu 1kg, công dụng kiwi rất bất ngờ. Trong đó, Vitamin C, E, Kali giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại nhiều bệnh tật hữu ích.

Đối với trẻ em, kiwi có tác dụng rất lớn trong  cải thiện việc hen suyễn, làm giảm khả năng ung thư ruột kết.

Nước Ý đã công bố kết quả nghiên cứu trên trẻ em độ tuổi 6-7 cho thấy, ăn kiwi mỗi ngày giúp cho hệ hô hấp của trẻ tốt hơn, giảm 44% triệu chững khó thở khò khè, giảm 32% ho đêm và 27% chảy nước mũi. Những bà mẹ nuôi con nhỏ sẽ cảm thấy công dụng này hữu ích và bảo vệ con họ tuyệt vời hơn là khi sử dụng thuốc tây.

Bên cạnh đó, quả kiwi còn giúp giảm lượng cholesterol để tim mạch được khỏe mạnh và phòng ngừa những cơn đau tim

Quả kiwi bao nhiêu 1kg?

Để tính quả kiwi bao nhiêu tiền 1kg còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có một số yếu tố cơ bản và quan trọng như:

+ Trái kiwi được nhập khẩu thẳng từ các nông trại của các nước phương Tây




Trái kiwi được nhập khẩu thẳng từ các nông trại của các nước phương Tây

+ Quá trình nuôi trồng, thu hoạch, sơ chế, bảo quản, đóng gói và xuất nhập khẩu đều đảm bảo theo quy trình khoa học, hiện đại, sạch sẽ và chất lượng

+ Được nhập bởi công ty nhập khẩu uy tín, có giấy phép hoạt động và được kiểm định bởi cơ quan chức năng nhà nước, đảm bảo tùng trái kiwi tới tay người tiêu dùng là chất lượng, an toàn, không hề có chất bảo quản hay hóa chất độc hại.

+ Công ty nhập khẩu có hệ thống bảo quản hiện đại, đủ tiêu chuẩn để giữ nguyên venjchaats lượng trái cây như ở nước sở tại

+ Được phân phối ở các siêu thị lớn và trực tiếp tới tay người tiêu dùng, không bày bán tràn lan ngoài thị trường mà không rõ nguồn gốc xuất xứ

Trên đây là một số tiêu chí hình thành nên quả kiwi bao nhiêu 1kg. Bạn nên đến Công ty XNK trái cây Cevis là địa chỉ uy tín được người tiêu dùng tín nhiệm để đảm bào sở hữu trái kiwi chất lượng và an toàn.

 

028.3846.8888