Quả kiwi mua ở đâu

Kiwi là trái cây được trồng nhiều ở các nước phương tây, nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu là điều kiện thuận lợi cho cây sinh trưởng, phát triển tốt. Người tiêu dùng Việt Nam cũng không còn lạ lẫm trái cây ngon và bổ dưỡng này, nhiều gia đình đã đưa quả kiwi vào thực đơn hằng ngày nhằm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, nâng cao sức khỏe cho các thành viên. Tuy nhiên, thị trường trái cây làm người tiêu dùng hoang mang khi có sử dụng các chất cấm, độc hại cho sức khỏe được bày bán tràn lan. Vậy, quả kiwi mua ở đâu thì chất lượng, an toàn và đảm bảo tốt cho sức khỏe?


Vườn trại trĩu quả kiwi

Quả kiwi được trồng nhiều ở các nước phương tây, trong đó, phải kể đến nước Newzealand. Các nông trại được hình thành có quy mô và quy trình chăm sóc cẩn thận theo phương thức công nghiệp đã tạo nên kiwi chất lượng và đặc trưng. Vì vậy, nhắc đến kiwi là phải nói đến kiwi của đất nước Newzealand

Công ty XNK trái cây Cevis là địa chỉ uy tín được người tiêu dùng tín nhiệm, là câu trả lời xác đáng cho câu hỏi quả kiwi mua ở đâu. Bởi, Cevis đã đáp ứng được nhiều yếu tố quan trọng sau:

+ Cevis được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động

+ Hoạt động xuất khẩu và nhập khẩu có giấy tờ rõ ràng, hợp pháp

+ Trái kiwi được nhập khẩu trực tiếp từ các nông trại Newzealand, trồng trọt theo phương thức công nghiệp, khoa học, mọi yếu tố chăm sóc đều được đảm bảo đúng quy trình và đạt chất lượng cao nhất.



Kiwi được trồng trọt theo phương thức công nghiệp, khoa học

+ Cevis nhập khẩu kiwi về được bảo quản trong hệ thống hiện đại, đảm bảo tới tay người tiêu dùng những trái tươi ngon nhất.

+ Vận chuyển bằng con đường chính ngạch từ phương tiện hàng không nên Cevis đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, thời gian vận chuyển rút ngắn, trái kiwi từ khi thu hoạch đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất.

+ Sau khi về thị trường Việt Nam, Cevis phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào như đại lý, người bán lẻ mà các mặt hàng trái cây Trung Quốc có chứa các chất độc hại hay làm, đây cũng là 1 đặc điểm giúp bạn phân biệt kiwi chất lượng của Cevis với kiwi “đội lốt” thương hiệu.



Những quả kiwi được thu hoạch lại chuẩn bị đi chế biến và xuất khẩu

Bạn đã biết quả kiwi mua ở đâu thì chất lượng và an toàn, đó chính là Cevis. Bạn hãy liên hệ qua số điện thoại (08) 3847 8888 để các nhân viên sẽ nhiệt tình giao hàng tận nhà cho bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sở của Cevis tại 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, Tp. HCM để sở hữu tận tay những trai kiwi chất lượng nhất.

028.3846.8888