Trái kiwi mua ở đâu


Trái kiwi được trồng chủ yếu ở các nước phương Tây – nơi có điều kiện thổ nhưỡng và thời tiết thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển, theo mô hình trồng trọt mới đảm bảo khoa học và chất lượng. Chính vì vậy, kiwi rất ngon và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Vậy người tiêu dùng Việt có thể tìm trái kiwi mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín và tránh mua phải hàng có hóa chất độc hại như trái cây Trung Quốc “đội lốt”


Trái kiwi rất tốt cho sức khỏe

Cevis – đáp án cho trái kiwi mua ở đâu

Công ty XNK trái cây Cevis chính là địa chỉ cho bạn trả lời câu hỏi trái kiwi mua ở đâu. Cevis là địa chỉ uy tín đã hoạt động trong thời gian dài vừa qua được khách hàng tín nhiệm và các cơ quan chức năng đánh giá cao về sản phẩm chất lượng tốt.

Nhiều mặt hàng trái cây được Cevis nhập về làm phong phú thị trường và giúp cho người nội trợ có nhiều sự lựa chọn thưởng thức và bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe người thân và chính mình.

Do nhập trái kiwi thẳng từ các nông trại của các nước phương Tây như Mỹ, sản phẩm được đóng gói, bảo quản và nhập khẩu về Việt Nam đúng quy trình, đảm bảo thời gian vận chuyển hàng không ngắn nhất để tới tay người tiêu dùng vẫn đảm bảo độ tươi ngon và giá tị dinh dưỡng.

Có 2 cách để bạn biết trái kiwi mua ở đâu tại Cevis 1 cách nhanh chóng và thuận tiện, đó là liên hệ số điện thọai (08) 3846 8888 để các nhân viên của Cevis gaio hang tận nơi cho bạn. Hoặc bạn muốn “mục sở thị” cơ ngơi Cevis và trái kiwi hấp dẫn ra sao, bạn có thể đến trụ sở Cevis tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM.


Nông trại kiwi tại Newzealand

Mẹo mua trái kiwi chất lượng

Bên cạnh việc giúp bạn tìm trái kiwi mua ở đâu chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn như ở Cevis, bài viết sau sẽ chỉ ra cho bạn 1 số mẹo mua trái kiwi để tránh trường hợp mua phải trái kiwi Trung Quốc:

+ Nhà nhập khẩu uy tín, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng của các cơ quan chức năng

+ Nhập khẩu bằng con đường chính ngạch

+ Phân phối trực tiếp hoặc ở các siêu thị lớn, không bày bán tràn lan ngoài thị trường

+ Giá gốc tại các nông trại đã cao nên khi nhập về Việt Nam, giá sẽ cao gấp nhiều lần so với trái cây Trung Quốc

+ Không bán qua nhiều khâu trung gian: đại lý và người bán lẻ như các mặt hàng ngoài thị trường.


Kiwi tại Cevis được phân phối trực tiếp tới người mua đảm bảo tươi ngon

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã biết trái kiwi mua ở đâu và cách phân biệt để chọn kiwi chất lượng.

 

028.3846.8888