Quả cherry

 

Quả cherry là trái cây được trồng nhiều ở các nước phương Tây, trong đó phải kể đến nước Úc. Quả cherry có nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe mà không phải loại trái cây nào cũng có. Công dụng cải thiện chức mất ngu, giảm nguy cơ bị bệnh gout và cải thiện cơ bắng là ba trong số nhiều tác dụng bất ngờ của loại quả tốt này.


Trái cherry trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt

Công dụng của quả cherry

Quả cherry có hàm lượng cao kali giúp loại bỏ natri dư thừa trong cơ thể đã giúp con người giảm huyết áp hiệu quả. Các cholexterol xấu được các chất xơ có nhiều trong quả cherry là pectin giúp đẩy lùi các bệnh về tim mạch.

Căn bệnh ung thư cũng được ngăn chặn nhờ có các chất chống oxy hóa. Nhừng người đau khớp kinh niên, đau đầu thì nên bổ sung chế độ ăn uống có quả cherry hằng ngày.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Michigan State được tờ Times News Network công bố rằng, nếu bạn bị viêm khớp hoặc đau đầu mạn tính, ăn một chén cherry mỗi ngày có thể giảm cơn đau. Ăn cherry cũng giúp hạ lượng a xít uric trong máu, vốn là nguyên nhân gây đau khớp cũng như sưng khớp.

Vậy mua quả cherry ở đâu?

Quả cherry không có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam mà phải nhập khẩu về. Chính vì vậy, trái cherry Trung Quốc lợi dụng tình hình đã “đội lốt” trái cây thương hiệu nhằm bán ra thị trường những quả cherry đọc hại có hóa chất gây bệnh.

Chính vì vậy, khách hàng nên đến cơ sở nhập khẩu uy tín như Công ty XNK trái cây Cevis để thưởng thức quả cherry đúng từ các nông trại rộng lớn nước Úc. Cevis đảm bảo cho bạn quả cherry chất lượng đều có cơ sở:

+ Cevis được cơ quan chức năng cấp phép nhập khẩu, được kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm

+ Quy trình vận chuyển, nhập khẩu được diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo quả cherry vẹn nguyên dưỡng chất như bên nước sở tại

Cevis nhập trái cây từ các nông trại phương Tây

+ Giá cả cạnh tranh vì Cevis nhập khẩu chính ngạch và vận chuyển bằng đường hàng không, cao gấp nhiều lần trái cây Trung Quốc

+ Nhập khẩu thẳng từ các nông trại và phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng, không không qua bất kỳ khâu trung gian nào như hàng Trung Quốc còn qua các khâu nhà đại lý và người bán lẻ.

Bạn có nhiều cách để mua quả cherry chất lượng, trong đó liên hệ số điện thoại (08) 3846 8888 hoặc tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM là bạn đã chạm tay đến với quả cherry chất lượng. Nếu bạn ở xa, không thể đi các siêu thị lớn hay tới Cevis theo địa chỉ trên thì có thể liên hệ qua số điện thoại trên để các nhân viên nhiệt tình của Cevis giao hàng tận nơi.

 

 

028.3846.8888