Mua quả cherry ở đâu tphcm

Mua quả cherry ở đâu tphcm để đảm bảo được những công dụng tuyệt vời đó mà không mua phải hàng Trung Quốc có sử dụng hóa chất độc hại? Đây là câu hỏi người tiêu dùng đặt ra để được thưởng thức quả cherry - trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nũ mang thai, người già và người bị bệnh.


Cherry được trồng nhiều ở các nông trại phương Tây

Cherry có từ đâu?

Bạn muốn biết mua quả cherry ở đâu tphcm thì một số thông tin cơ bản về nguồn gốc xuất xứ cũng như tác dụng bất ngờ của loại trái cây này rất cần thiết và khiến bạn không ngừng thích thú.

Cherry (hay còn gọi là quả anh đào) được trồng chủ yếu ở các vùng có khí hậu ôn hòa như: Mỹ, Úc, Canada,... Đây là những nước có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp cho cây cherry sinh trưởng và phát triển. Đặc biệt, với nền khoa học kỹ thuật hiện đại được ứng dụng tối đa trong nông nghiệp, nên phương thức canh tác hết sức hiện đại và khoa học. Tất cả tạo nên chất lượng quả cherry cao nhất.



Cherry ở các nước Mỹ, Úc, Canada,... được người tiêu dùng yêu thích

Chính vì vậy, người tiêu dùng nhiều nơi trên thế giới lại chỉ yêu thích những trái chery căng mọng ở các xứ này vì nó có đặc điểm rieng với hương vị tuyệt vời không thể pha lẫn nơi khác. Cherry có nhiều công dụng bất ngờ như giàu vitamin A tốt cho mắt, điều hòa giấc ngủ, giảm đau chống viêm cho người hoạt động thể thao nhiều,cung cấp năng lượng cho cơ thể, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, chất chống oxy hóa mạnh ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gốc tự do làm tổn thương cơ thể trong việc điều trị ung thư,... và nhiều công dụng khác.

Mua quả cherry ở đâu tphcm?

Để mua quả cherry ở đâu tphcm chất lượng tốt, đảm bảo uy tín bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về nhà nhập khẩu và phân khối, đặc biệt là chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đạt được điều này phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: nhà sản xuất, nhà chế biến, nhà xuất nhập khẩu, kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng hai nước,...




Trái cherry của Cevis đã được kiểm định chất lượng

Công ty XNK trái cây Cevis là đơn vị chuyên phân phối trái cây nhập khẩu chất lượng, là địa chỉ uy tín được đông khảo khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua, bởi:

+ Được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và cấp phép hoạt động

+ Nhập trái cây từ các nông trại Mỹ, Canada,... có ghi rõ nhà sản xuất, nơi chế biến bảo quan và đóng gói, nhà nhập khẩu và đã được duyệt

+ Quy trình nhập khẩu, bảo quản hiện đại, đặc biệt là cherry cần phải có hệ thống bảo quản tiên tiến vì chery là trái cây khó bảo quản, dễ bị hư

+ Vận chuyển bằng con đường chính ngạch trên phương tiện hàng không nên thời gian được rút ngắn, giá trị dinh dưỡng được giữ lâu.

Bạn có thể "mục kích" cơ ngơi của Cevis tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM. Hoặc liên hệ qua số điện thoại (08) 3648 8888 để các nhân viên Cevis cung cấp hàng tận nơi và tư vấn cho bạn.

Cevis chính lời giải cho câu hỏi mua quả cherry ở đâu tphcm cho người tiêu dùng. Hãy thưởng thức cherry chất lượng nhất tại Cevis.

 

028.3846.8888