Trái cherry bao nhiêu 1kg

Trái cherry bao nhiêu 1kg

Trái cherry được trồng chủ yếu ở các nước có vùng khí hậu ôn đới ở phương Tây đã được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới và được người tiêu dùng yêu thích. Vậy, tại thị trường Việt Nam, trái cherry bao nhiêu 1kg thì  người tiêu dùng có thể sở hữu loại trái cây thơm ngon, bổ ích này?


Cherry là trái cây hấp dẫn, nhiều vitamin

Trái cherry bao nhiêu 1kg?

Trái cherry bao nhiêu 1kg tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

+ Địa chỉ nhập khẩu uy tín: Một nhà nhập khẩu và phân phối trái cây như Công ty XNK trái cây Cevis luôn có giá cả cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Để bạn đọc không phải băn khoăn trái cherry bao nhiêu 1kg, hãy truy cập vào website: Cevis.vn hoặc liên hệ số điện thoại (08) 3648 8888, địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM, để có trong tay trái cherry chất lượng tốt nhất.

+ Cherry tại các nông trại phương Tây đã có giá cao, them quá trình thuê nhân công thu hoạch thay cho máy móc để tránh dập và rụng cuống cherry sẽ khiến trái cherry them giá.

+ Cherry trở nên được “săn đón” và đắt vì có nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe, chữa được nhiều bệnh và phòng ngừa 1 số căn bệnh quái ác như ung thư.

+ Quá trình vận chuyển: Cherry được vận chuyển bằng con đường chính ngạch qua phương tiện hàng không, thời gian được rút ngắn, độ tươi ngon được giữ cho đến khi người tiêu dùng thưởng thức chính vì vậy mà giá cả có phần cao hơn.

Cherry luôn được yêu thích vì có tác dụng tuyệt vời

+ Cherry được canh tác theo phương thức công nghiệp hóa, nghĩa là ứng dụng hoàn toàn khoa học kỹ thuật vào trồng, chăm bón và thu hoạch, mang lại chất lượng tốt nhất trong từng trái cherry. Chính vì vậy, tuy có giá cao nhưng cherry luôn được yêu thích vì ngoài tác dụng tuyệt vời, cherry an toàn không có chứa các chất hóa học.

Cherry được trồng ra sao?

Phần viết phía trên đã chỉ ra trái cherry bao nhiêu 1kg giúp bạn đọc biết được giá trị của loại trái cây tuyệt vời này. Vậy cherry được trồng ra sao? Ở các nông trại nước Úc, Mỹ, Canada,… nơi có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp cho cây cherry sinh trưởng và phát triển tốt nhất, sẽ cho ra trái cherry thơm ngon đặc trưng rất riêng.

Trái cherry được thu hoạch chủ yếu vào mùa hè. Ở mỗi nước sẽ dao động thời gian một chút. Ở Úc là vào tháng 12, còn ở châu Âu và Bắc Mỹ vào tháng 6, Canada giữa tháng 7 trở đi,…

Cherry được trồng nhiều nhất ở Mỹ

Xét về sản lượng thì Mỹ chiến phần trăm lớn 13% trong 43% sản lượng trên toàn thế giới. Ở nước Úc, trái cherry được trồng hầu hết khắp vùng, trừ phía bắc.

 

 

 

 

 

 

028.3846.8888