Ăn quả cherry có tác dụng gì với bà bầu

Ăn gì uống gì là một vấn đề hết sức quan trọng với mẹ bầu. Vì trong giai đoạn này, mẹ bầu cần bổ sung rất nhiều các vitamin, dưỡng chất không chỉ để mẹ khỏe mạnh mà còn giúp thai nhi phát triển cũng phải khỏe mạnh và thông minh. Mẹ bầu đang truyền tai nhau về loại siêu trái cây là Cherry. Quả Cherry có những tác dụng gì và ăn quả cherry có tác dụng gì với bà bầu, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cherry - trái cây số 1 về dinh dưỡng


Trong 100gram cherry chứa tới hơn 20 loại dưỡng chất quan trọng như: calories, chất đạm, chất xơ, calcium, sắt, B9, B6, B5, B3,.... đồng thời có các thành phần khác có thể giúp ngăn ngừa ung thư.


Cung cấp nước, năng lượng cho mẹ bầu


Quá trình mang thai vô cùng vất vả và mỏi mệt, mẹ bầu thường thấy khó ở là do cơ thể bị thiếu nước, Cherry sẽ giúp mẹ bầu khắc phục điều này. Cherry có vị thơm ngon, giòn tan sẽ cung cấp nước và năng lượng giúp mẹ bầu sảng khoái hơn. Trong Cherry còn có lượng Kali dồi dào, chất kali có trong cherry sẽ giúp mẹ bầu giữ nước, bổ sung kali, duy trì huyết áp ổn định.


Ăn cherry cho bé khỏe mạnh và thông minh hơn


Chất anthocyanins là chất giúp cherry có vẻ ngoài đỏ sậm nên nó có rất nhiều trong Cherry. Tuy vậy, chất anthocyanins này không hề đơn giản, nó có thể bảo vệ các tế bào thần kinh cho cả mẹ và bé, tăng cường sức khỏe cho bộ não của thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn.


Sáng mắt đẹp da nhờ cherry


Trong Cherry có rất nhiều vitamin A, dưỡng chất không chỉ cần thiết cho đôi mắt của mẹ và bé mà còn rất tốt cho da. Ăn cherry thường xuyên sẽ giúp da của mẹ khỏe mạnh, chống lại các hiện tượng nám sau khi sinh; cho bé một làn da trắng, hồng hào.


Ngăn ngừa viêm khớp và các bệnh dễ gặp trong thời kỳ mang thai


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Cherry có khả năng: duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ; giảm đau khớp, viêm nhiễm và sưng tấy; tăng cường miễn dịch, giúp kháng sinh trong mẹ bầu trở nên mạnh mẽ hơn trước các loại mầm bệnh; giảm phù nề, đau nhức; cho mẹ bầu giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Ăn quả cherry có quá nhiều tác dụng đối với mẹ bầu phải không nào? Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, hãy mua cherry ở những địa chỉ uy tín để có những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của chính mình và người thân.



Trái cây Cevis là cửa hàng duy nhất cam kết nói không với các loại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm của Cevis luôn đảm bảo nguồn gốc an toàn, xuất xứ rõ ràng. Qúy khách có thể liên hệ với Cevis để biết thêm các loại trái cây khác tốt cho thai phụ hoặc cách lựa chọn và phân biệt Cherry.


Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888




028.3846.8888