Ăn quả cherry khi mang thai có tốt không

Cherry là loại trái cây nhập khẩu, rất nổi tiếng trên thế giới, khi về Việt Nam đã nhanh chóng có vị thế số một trên thị trường trái cây.


Cherry là quả gì?


Cherry là loại quả có nguồn gốc từ các nước có khí hậu ôn hòa, ở Việt Nam chỉ mới được trồng thử nghiệm ở Đà Lạt trong một vài năm gần đây và dường như vẫn chưa có kết quả. Hiện nay, ở Việt Nam nhập khẩu hai loại cherry, vàng và đỏ.



Quả cherry khá giống với trái sơ-ri ở Việt Nam khiến nhiều lầm tưởng chúng cùng một họ. Tuy nhiên, đây là hai loại khác nhau. Cherry có vẻ ngoài cũng bóng bẩy, sáng láng như sơ-ri nhưng cherry căng mọng hơn sơ-ri. Thịt bên trong giòn, có màu kem hoặc vàng nhạt, vị ngọt thanh.


Cherry có những chất dinh dưỡng gì?


Có thể nói, cherry là loại trái cây số một về dinh dưỡng nên nó đã được các nhà khoa học gọi là “siêu trái cây”. Trong cherry có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng có thể kể tên như: chất đạm, chất xơ, calcium, sắt, B9, B6, B5, B3,.... và các thành phần khác có thể chống lại những căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, tiểu đường,...


Lợi ích với bà bầu


Ăn quả cherry khi mang thai sẽ giúp mẹ bầu chống lại cảm giác mệt mỏi, nặng nề trong quá trình mang thai. Vitamin A giúp mẹ bầu sáng mắt, chống lại lão hóa da, giúp da sẻ mịn màng, sáng hồng, ngăn ngừa nguy cơ thâm nám da sau khi sinh. Chất Kali trong cherry giúp mẹ bầu có được huyết áp luôn ổn định, giữ nước cho mẹ bầu không bị tình trạng thiếu nước.


Cherry còn có thể giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ, đau khớp hay viêm nhiễm và sưng tấy cho mẹ. Ăn quả cherry khi mang thai sẽ làm tăng cường miễn dịch, giúp kháng sinh trong mẹ bầu trở nên mạnh mẽ hơn trước các loại mầm bệnh; cho mẹ bầu giấc ngủ ngon và sâu hơn.



Lợi ích với thai nhi


Chất anthocyanins trong cherry rất nhiều, khi mẹ ăn thường xuyên sẽ giúp các tế bào thần kinh của thai nhi được bảo vệ, đồng thời tăng cường sức khỏe cho bộ não giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Vitamin A cũng giúp mắt bé khỏe mạnh, tinh anh hơn cùng một làn da trắng trẻo, hồng hào.


Mua cherry Chi lê ở đâu uy tín


Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, hãy mua cherry ở những địa chỉ uy tín để có những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của chính mình và người thân.



Cevis là cửa hàng Trái cây duy nhất cam kết nói không với các loại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm của Cevis luôn đảm bảo nguồn gốc an toàn, xuất xứ rõ ràng. Qúy khách có thể liên hệ với Cevis để biết thêm các loại trái cây khác tốt cho thai phụ hoặc cách lựa chọn và phân biệt Cherry.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888


028.3846.8888