Bán việt quất tươi an toàn

Thời gian vừa qua, người tiêu dùng bàng hoàng khi đọc các thông tin nhiều loại trái cây, rau củ Trung Quốc chứa hóa chất độc hại. Đại diện Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) TP.HCM cho biết: “Trong số các loại trái cây ngoại nhập vào VN, chỉ có trái cây Trung Quốc nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu với tỷ lệ khoảng 30%, còn trái cây của các quốc gia khác thì gần như không có dư lượng thuốc trừ sâu và kết quả này vẫn còn hạn chế vì cơ chế giám sát hiện nay không thể kiểm soát hết 100%..

Thuốc Bảo vệ thực vật có trong thức ăn, đồ uống với lượng lớn có thể gây ngộ độc cấp tính gây rối loạn tiêu hóa (nôn mửa, tiêu chảy), rối loạn thần kinh (nhức đầu, hôn mê, co giật hoặc co cứng cơ...), trụy tim mạch, suy hô hấp rất dễ dẫn đến tử vong. Những trường hợp ngộ độc mãn tính do tiếp xúc với thuốc bảo vệ thực vật hoặc tồn dư trong thực phẩm sử dụng với lượng nhỏ nhưng tích lũy lâu ngày cũng có thể gây các tổn thương ở đường tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, thần kinh, rối loạn hệ thống tạo máu, ảnh hưởng tới chức năng gan, thận. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hoang mang với câu hỏi: ăn gì bổ dưỡng và mua ở đâu an toàn?



Ăn gì bổ dưỡng?

Hiện nay trên thị trường trái cây, Việt quất là loại quả được yêu thích vì độ ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Việt quất có tác dụng trong việc ngăn ngừa và đảo ngược quá trình diễn biến các bệnh rối loạn thị lực, ngăn ngừa một số loại bệnh về tim mạch, mắt, ung thư và tiểu đường, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chiến đấu chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn. Và các chất dinh dưỡng này vô cùng cần thiết cho bà bầu và thai nhi.

Ở đâu bán Việt quất tươi an toàn?

Với mong muốn cung cấp cho xã hội những loại trái cây tươi ngon, hướng tới vì sức khỏe cộng đồng, Trái cây Cevis luôn cam kết với khách hàng nguồn gốc an toàn, chất lượng tuyệt đối của các loại trái cây mà chúng tôi cung cấp. Cevis luôn mong muốn cung cấp cho xã hội những loại trái cây không chỉ nhập khẩu mà cả những loại trái cây trong nước luôn tươi ngon, an toàn, không hóa chất độc hại. Cevis là cửa hàng duy nhất cam kết nói KHÔNG với trái cây nhập khẩu từ Trung Quốc.



Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn gì thêm về trái Việt quất, vui lòng gọi đến số ĐT: (08)3846-8888

Hoặc liên hệ Trái cây Cevis tại địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

028.3846.8888