Cherry Newzealand nhập khẩu mua ở đâu tại uy tín nhất?

Cherry là trái cây nhập khẩu từ Newzealand – đất nước có nền nông nghiệp ứng dụng các khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và đón nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng khắc nơi. Vậy tại Việt Nam, cherry Newzealand nhập khẩu mua ở đâu tại uy tín nhất để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trước những hoang mang về trái cây Trung Quốc độc hại, ăn theo thương hiệu một cách tinh vi.

Tại sao cherry được ưa chuộng?


Với những công dụng tuyệt vời dưới đây, bạn sẽ hiểu được vì sao người tiêu dùng Việt Nam lại có mong muốn tìm cherry Newzealand nhập khẩu mua ở đâu tại uy tín nhất như vậy:


+ Tốt cho thị lực: Hàm lượng vitamin A trong cherry cực lớn gấp 20 lần so với quả việt quất hoặc dâu. Đặc biệt, cherry chứa beta carotene là loại vitamin giúp tăng cường thị lực, làm đẹp cho làn da và làm cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.


+ Giấc ngủ sâu: Chứa Melatonin – chất điều hòa giấc ngủ, cherry giúp bạn ngủ sâu giấc, ngủ đủ giấc, đây là điều lứa tuổi cao niên thường mơ ước.



Cherry giúp cho giấc ngủ sâu


+ Tốt cho não bộ: Chứa chất chống oxy hóa, não bộ được tăng cường sức đè kháng và dẻo dai.


+ Chống viêm: Những vận động viên tập thể dục hay những người bị viêm khớp nếu ăn cherry đều đặn mỗi ngày sẽ có tính chống viêm hiệu quả.


+ Phòng ngừa ung thư: Các chất chống oxy trong cherry hóa ngăn chặn các gốc tự do gây hại tới tế bào và mô


Ngoài ra, cherry còn có rất nhiều công dụng khác như: Cho trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, cung cấp năng lượng,…


Mua cherry nhập khẩu ở đâu tốt nhất?


Công ty XNK trái cây Cevis chính là đáp án cho câu hỏi cherry Newzealand nhập khẩu mua ở đâu tại uy tín nhất, bởi:


+ Cevis hoạt động công khai đượ cơ quan chức năng Việt Nam và Newzealand cấp giấy phép hoạt động, đồng thời được kiểm định chất lượng gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng


+ Chứng minh được nguồn gốc của cherry rõ ràng từ Newzealand


+ Quy trình vận chuyển và bảo quản theo 1 dây chuyền hiện đại, khoa học đảm bảo độ tươi ngon nhất của cherry



Cherry do Cevis nhập khẩu


+ Cherry là trái cây “khó tính” nên Cevis nhập khẩu đường hàng không để rút ngắn thời gian vận chuyển, mang lại những trái cherry tươi ngon nhất.


+ Cevis phân phối cherry tại các siêu thị lớn hặc ngay tại trụ sở.


Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại (08) 3846 8888 hoặc tới 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 để được “thị sát” cơ ngơi uy tín và sở hữu cherry hảo hạng.

 

 

028.3846.8888