Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM bán nho mẫu đơn

Nho mẫu đơn hay còn gọi với cái tên là Shine Muscat, một loại nho nổi tiếng vốn có nguồn gốc đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Mùi vị nho thơm ngon, không chát, trung bình mỗi chùm nặng khoảng 600-800 gram.


Gần đây, nho mẫu đơn bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng yêu thích, dù nó có giá thành đắt gấp nhiều lần so với các loại nho nhập khẩu quen thuộc như Mỹ, Chile. Nho mẫu đơn xuất hiện ở Việt Nam chủ yếu bằng con đường xách tay. Vậy cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM bán nho mẫu đơn?



Nho mẫu đơn có xuất xứ chính là từ vùng Okayama thuộc Nhật Bản và nó cũng chỉ mới bắt đầu nổi tiếng ở Nhật Bản trong khoảng chục năm trở lại đây. Shine Muscat  không phải là giống nho thuần chủng mà được nghiên cứu lai tạo từ hại loại nho khác là Akitsu-21 và Hakunan, cho ra đời giống nho có hương vị thơm ngon, không chát, quả chắc và lớn, không hạt và điều thú vị là có thể bảo quản trong thời gian dài.


Hàm lượng dinh dưỡng của Nho mẫu đơn



-Cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể:  vitamin C, vitamin K, vitamin B6, magiê, sắt, đồng, và kali.


Những lợi ích về sức khỏe có thể kể tên như:


– Giúp xương chắc khỏe


– Tăng cường hệ thống miễn dịch


– Hỗ trợ chữa bệnh suyễn, bệnh đau nửa đầu


- Ngăn ngừa mệt mỏi


– Giúp cơ thể duy trì mức cholesterol ở mức thấp nhất


– Có tác dung làm giảm nguy cơ mắc bệnh thận


– Giúp cải thiện chức năng não


– Có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú


Giá nho mẫu đơn

Nho mẫu đơn là một loại nho không được trồng phổ biến và tràn lan tại Nhật hay Hàn Quốc nên giá thành của nó khá đắt đỏ ngay ở chính nước sở tại. Khi nhập khẩu về Việt Nam, các chi phí đã khiên nó cao hơn rất nhiều. Những ngày đầu mới xuất hiện, nó có giá khoảng 3 triệu đồng, tuy nhiên tới thời điểm hiện nay giá sẽ dao động khoảng 600. 000 - hơn 1 triệu đồng.


Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM bán nho mẫu đơn

Tại Cevis đã có mặt hàng trái cây Nho mẫu đơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Liên hệ Cevis để được phục vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888