Giá bán trái Cherry hấp dẫn tại Cevis

Cherry là loại trái cây nhập khẩu đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam bởi giá trị dinh dưỡng loại quả này mang lại. Cherry là loại trái cây có nguồn gốc từ vùng khí hậu ôn hòa như Đông  Âu, Tây Á. Nó được nhập khẩu vào Việt Nam chủ yếu từ các nước như Mỹ, Canada, Chile, Úc… với 2 loại chủ yếu là cherry vàng và cherry đỏ.


Cherry chứa nhiều vitamin A, giàu chất sắt, chất xơ cao, chất béo, không cholesterol, tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da. Nó còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư. Cherry chứa melatonin - một chất giúp điều hòa giấc ngủ nên nó có thể giúp ngủ ngon. Loại trái cây này được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của con người, nhất là phụ nữ mang thai, trẻ em, người già và bệnh nhân đang ốm. Bên cạnh tình hình trái cây trong nước bị nhiễm hóa chất, người tiêu dùng ngày càng yêu thích loại quả này.



Cherry cũng có theo mùa vụ chứ không phải là trái quanh năm, và vì là hàng nhập khẩu nên khá đắt đỏ vì vậy nên giới văn phòng thượng lưu rất yêu chuộng. Không chỉ mua về để thưởng thức, Cherry cũng thường được lựa chọn để làm quà biếu trong những dịp lễ tết hoặc ngay cả ngày thường. Vậy giá bán trái Cherry tại Cevis hiện nay như thế nào?


Cevis cung cấp một loại Cherry có nguồn gốc từ Mỹ. Vì là hàng nhập ngoại lại chỉ bán hạn chế ở một số cửa hàng, sạp chuyên biệt nên trái Cherry của Mỹ có giá khá cao, dao động từ 400.000 đến 750.000 đồng/kg tùy thời điểm. Giá trị của cherry sẽ giảm nếu thời gian mở thùng hàng càng lâu. Vì thế giá bán có thể chênh lệch từ 50.000 đến 100.000 đồng/kg tùy vào độ tươi mới của sản phẩm. Hiện nay, Cherry Mỹ của Cevis có giá là 450.000đ/kg, có loại hộp quà biếu trị giá 1.000.000đ/hộp.



Nếu quý khách ở nội thành TP. Hồ Chí Minh, khi mua đơn hàng bất kỳ từ 2kg trở lên sẽ được Cevis giao hàng miễn phí theo đúng lịch hẹn, nếu giao trễ hơn 30 sẽ được giảm 20%. Liên hệ Cevis ngay nhé!

Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888


028.3846.8888