Giá quả Cherry nhập khẩu

Cherry hiện đang là loại hoa quả nhập khẩu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam mặc cho giá thành của loại trái cây này khá cao, giá quả Cherry nhập khẩu thường rơi vào khoảng 400.000 đến 800.000 đồng/kg theo từng thời điểm mùa vụ hay độ tươi mới của trái cây.



Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa, chúng ta không dễ dàng để để phát triển giống cây này. Cherry được trồng ở các vùng có khí hậu ôn hòa,.. và chúng ta nhập khẩu chủ yếu từ một số nước như Mỹ, New Zealand… với hai loại chính vàng và đỏ.


Cherry có chứa nhiều dưỡng chất thiết yêu như vitamin A, sắt, không có chất béo và chất xơ lại rất nhiều và đặc biệt không cholesterol, nên Cherry rất tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và có tác dụng làm đẹp da.



Ngoài ra, Cherry còn được nhắc đến như một sản phẩm chống oxy hóa rất tốt, giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Cherry chứa melatonin, là một chất có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giúp ngủ ngon. Loại  “siêu trái cây” này cực kỳ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hay người già hoặc bệnh nhân đang ốm.


Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, đừng quên địa chỉ của Cevis tại 188 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. Cevis sẽ phục vụ bạn những loại trái cây nhập khẩu cũng như trong nước luôn tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng và chắc chắn an toàn. Ở Cevis bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng các loại quả cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng, và đặc biệt là bạn sẽ không phải băn khoăn về giá quả Cherry nhập khẩu. Cevis có chương trình giao hàng miến phí với hoá đơn trên 2kg trong nội thành nữa nhé khách.


Ngoài ra, Cevis sẽ hướng dẫn cho bạn cũng như tư vấn cách lựa chọn Cherrycho đúng chuẩn, cách bảo quản Cherry tại nhà được lâu hơn và một vài món ăn, đồ uống hấp dẫn được chế biến từ cherry giúp bạn giải nhiệt mùa hè này.


Cửa hàng Trái cây CEVIS

188 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (08)3846-8888



028.3846.8888