Giá quả cherry ở đâu rẻ

Cherry được biết đến là một loại trái cây có tác dụng ‘giải độc’, ‘thanh tẩy’ đường tiêu hóa, giúp nhuận trường và đặc biệt rất có công dụng rất tốt đối với sắc đẹp.


Trong Cherry còn chứa lượng anthocyanidins cao nhất có tác dụng chống oxy hóa cao, chống lão hóa đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống viêm nhiễm; có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, làm giảm cholesterol, tác hại của bệnh Gout, huyết áp cao và các bệnh liên quan đến tim mạch, hay hiện tượng Parkinson’s.



Cherry còn có khả năng ngăn chặn hủy hoại thần kinh, cải thiện trí nhớ, và có còn có thể hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư. Chính vì vậy mà dù là loại quả  khá đắt đỏ nhưng Cherry được khuyến khích sử dụng thường xuyên và là loại quả hàng đầu để làm quà biếu tặng.


Thói quen của người tiêu dùng Việt Nam thường mua hoa quả ở chợ thậm chí là các gánh hàng rong. Chính vì như vậy, mà ngày nay chúng ta có thể bắt gặp những loại trái cây nhập như kiwi, việt quất, nho, táo thâm chí cả cherry xuất hiện ở các hàng hàng rong đều có cả.


Và thậm chí khi những quả này đã hết mùa vụ nhưng chúng ta vẫn thấy dọc đường vẫn còn bày bán rất nhiều và giá quả cherry rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng chuyên biệt. Điều này cũng xuất phát từ tâm lý của người Việt Nam cho rằng cho, biếu những quả hết mùa mới quý. Nhưng theo các chuyên gia, điều đó là không nên bởi lẽ, để trái cây tươi lâu không còn cách nào khác là sử dụng chất bảo quản. Do đó, không phải lúc nào giá quả Cherry rẻ cũng tốt.



Để mua những quả quả Cherry tươi ngon, đảm bảo chất lượng, các chuyên gia khuyến cao người tiêu dùng nên mua ở những cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Ngoài ra nên sử dụng trái cây đúng mùa vụ, như vậy mới hạn chế khả năng trái cây bị bảo quản bằng hóa chất.


Cevis luôn đảm bảo những sản phẩm an toàn, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, quý khách có nhu cầu thưởng thức những loại trái cây nhập khẩu hoặc trái cây trong nước chất lượng, không hóa chất vui lòng gọi (08) 3846 -8888 hoặc tham quan trực tiếp tại:


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888



028.3846.8888