Giá trị dinh dưỡng của quả cherry Chi lê

Chile là một quốc gia tại Nam Mỹ, có dải bờ biển dài và hẹp xen vào giữa dãy núi Andes và biển Thái Bình Dương. Với Thái Bình Dương là giới hạn phía Tây, Chile giáp Peru phía bắc, giáp Bolivia phía đông-bắc và giáp Argentina phía đông. Giới hạn phía cực nam Chile là Eo biển Drake.



Đây là quốc gia có khí hậu đa dạng, từ sa mạc khô căn nhất trên thế giới tới khí hậu Địa Trung Hải ở miền trung, và khí hậu ôn đới mưa ở miền nam, nhiệt độ mùa hè trung bình ở mức 260 c vào ban ngày và có thể xuống thấp tới tận 130C vào ban đêm. Chính đặc điểm khí hậu như vậy đã giúp cho Chile có một loại cherry rất đặc trưng tạo nên thương hiệu cherry Chile.


Quả cherry Chile có vẻ ngoài bóng mượt và có dáng giống hình trái tim nên rất bắt mắt, đặc biệt. Bên ngoài có màu đỏ tươi nhưng phần thịt bên trong là vàng kem, khi cắn cảm nhận được vị ngọt thanh ở đầu lưỡi. Quả chắc, mọng nước, khi cắn có độ giòn hấp dẫn.



Quả Cherry Chi lê không hề thua kém về độ dinh dưỡng so với các loại cherry khác. Cherry đã được nghiên cứu và chứng nhận về khả năng phòng chống, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nan ý phức tạp như ung thư, tiểu đường, gout hay tim mạch, xương khớp.


Hàm lượng vitamin A trong quả cherry Chi lê rất cao có tác dụng cực tốt đối với mắt và hệ miễn dịch. Cherry Chi lê cũng có tác dụng rất tốt đối với giấc ngủ, giúp giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn. Bên cạnh vitamin A, thì vitamin C trong cherry cũng không hề kém những loại trái cây cùng họ như dâu tây, việt quất. Vitamin C giúp cơ thể kháng viêm tốt chống lại các nguy cơ mắc các bệnh về khớp. Do đó những người chơi thể thao hoặc đang mắc bệnh liên quan đến khớp nên uống nước ép cherry pha loãng sẽ giúp giảm đau rất tốt, hỗ trợ điều trị bệnh.



Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quả cherry Chi lê nói riêng hoặc về cherry, quý khách đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Cevis để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn.


Gọi đặt hàng hoặc thăm quan trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888