Mua quả cherry Chi lê ở Đà Nẵng

Có thể nói, Cherry hiện đang loại trái cây nhập khẩu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam bởi. Vì là trái cây nhập khẩu và chỉ được bày bán ở một số cửa hàng, sạp trái cây chuyên biệt nên Cherry có giá khá cao, dao động từ 500.000 đến 800.000 đồng/kg tùy thuộc vào thời điểm mùa vụ và tuỳ vào độ tươi mới của sản phẩm mà có thể giảm từ 50.000 - 100.000 đồng/kg.



Cherry là loại trái cây được trồng ở các vùng có khí hậu ôn hòa, Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa nên rất khó để phát triển giống cây này. Cherry được nhập khẩu vào nước ta chủ yếu có nguồn gốc từ các nước như Mỹ, Canada, New Zealand, Chi lê… phổ biến là hai loại cherry vàng và cherry đỏ. Trong Cherry có chứa nhiều vitamin A, chất sắt, chất béo không có và chất xơ cao, đặc biệt không cholesterol, nên rất tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hóa, giúp đẹp da.


Ngoài ra, Cherry còn được biết đến là loại quả có tác dụng chống oxy hóa rất cao, giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư. Cherry chứa melatonin, là một chất có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giúp ngủ ngon. Loại  “siêu trái cây” này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ em, người già và bệnh nhân đang ốm.



Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, đừng quên 188 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. Cevis luôn phục vụ bạn những quả cherry tươi ngon, giàu dinh dưỡng và cực kỳ an toàn. Ở Cevis bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng các loại quả cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng. Cevis còn có chương trình giao hàng miến phí với hoá đơn trên 2kg trong nội thành nữa nhé khách.



Còn nếu bạn đang không biết mua quả cherry Chi lê ở Đà Nẵng hay bất cứ đâu thì cũng đừng ngần ngại liên hệ với Cevis theo số điện thoại quen thuộc (08)3846-8888, Cevis sẽ hướng dẫn cho bạn cũng như tư vấn cách lựa chọn Cherrycho đúng chuẩn, cách bảo quản Cherry tại nhà được lâu hơn và một vài món ăn, đồ uống hấp dẫn được chế biến từ cherry giúp bạn giải nhiệt mùa hè này.

Cửa hàng Trái cây CEVIS

188 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (08)3846-8888


028.3846.8888