Mua quả cherry ở đâu TPHCM

Cherry là loại trái cây có độ dinh dưỡng cao, rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể có trong loại quả này. Chính vì vậy, ngày nay có nhiều người đã lựa chọn loại quả này làm trái cây tráng miệng sau bữa tối cho gia đình cũng như làm quà biếu, tặng rất ý nghĩa. Cherry được nhắc đến ở Việt Nam nhiều hơn hẳn, tuy nhiên nếu bạn không biết mua quả cherry ở đâu TPHCM thì còn chần chờ gì mà không đến với Cevis.



Ở Cevis không chỉ cung cấp cho bạn những quả cherry tươi ngon mà những loại trái cây nhập khẩu khác đều đảm bảo độ tươi ngon, an toàn. Bởi Cevis biết rằng, sử dụng trái cây thường xuyên rất tốt cho cơ thể, và điều đó chỉ đúng khi bạn được sử dụng những loại trái cây an toàn, không hóa chất độc hại, và đó cũng là điều mà Cevis hướng đến. Chúng tôi cùng chung tay với khách hàng hướng đến những sản phẩm sạch, vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng.

Đến với Cevis, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi lựa chọn những trang trại đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, về bảo quản theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đối với sản phẩm trái cây nhập khẩu. Còn đối với trái cây trong nước, Cevis cam kết nói không với trái cây Trung Quốc, hóa chất độc hại. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn bởi Cevis tin rằng, sức khỏe của bạn là sự phát triển của chúng tôi.



Nếu bạn thích Cherry thì đừng chần chừ, bởi tại Cevis đang có chương trình giảm giá 10% cho Cherry Canada. Ngoài ra cũng còn rất nhiều trái cây tươi ngon đang chờ bạn cùng giải nhiệt mùa hè này như Cam sunkit; Nho xanh Mỹ siêu dòn, ngọt; Kiwi,... Hãy đến Cevis ngay nhé!

Nếu không có thời gian để đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn chỉ cần gọi cho Cevis qua ĐT: (08)3846-8888 Cevis sẽ giao hàng cho bạn. Nếu ở nội thành, bạn sẽ được giao hàng miễn phí với hóa đơn từ 2kg.

Đừng quên địa chỉ của Cevis nhé

Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888

028.3846.8888