Mua quả kiwi

Có những thành phần dinh dưỡng gì và mua quả kiwi ở đâu đảm bảo chất lượng với những thành phần đặc biệt ấy đang là 2 trong nhiều câu hỏi được khách hàng yêu mến quả kiwi đặt ra.



Chất kháng oxy có trong kiwi rất cao

Kiwi có thành phàn dinh dưỡng gì?

Để biết tại sao người tiêu dùng lại quan tâm đến mua quả kiwi ở đâu tốt như vậy, bạn nên biết những thành phần dinh dưỡng mà không phải bất kỳ trái cây nào cũng được như kiwi.

Chất xơ: Có lợi cho hệ tiêu hóa là chức năng đầu tiên của quả kiwi nhờ có hàm lượng chất xơ được hòa tan cao. Do vậy, nếu bạn ăn quả kiwi đều đặn sẽ có nhiều chất xơ tốt giúp giữ nước cho cơ thể và ít bị đầy bụng.

Chất kháng oxy: Chất kháng oxy có trong kiwi rất cao, đó là polyphenol, carotenoid và nhiều chất sinh hóa có lợi khác mà đều có ở cả kiwi vàng và kiwi xanh, các chất này tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi tổn thương do các tế bào gốc gây ra, và giúp giảm căng thẳng thân fkinh hiệu quả. Các  nhà khoa học đã nghiên cứu trên chuột khi thí nghiệm cho chuột ăn kiwi đều đặn, và phản ứng tích cực xảy ra đó là chuột có phản ứng phòng vệ nhanh và mạnh hơn bình thường. Đó là sự kết hợp đặc biệt giữa  chất kháng oxy caretenoid mà cả kiwi vàng và kiwi xanh đều có, như vậy cơ thể con người cũng sẽ thiết lập 1 hàng rào phòng thủ tự nhiên của cơ thể trước bệnh tật hay các tác động bên ngoài nhanh và mạnh hơn bình thường.




Tim mạch được bảo vệ và tăng cường hoạt động nhờ nguồn vitamin E dồi dào trong kiwi

Giàu vitamin A và E: Gấp đôi hàm lượng vitamin C so với cam thì bạn chỉ cần ăn 1 quả kiwi là đủ vitamin C cần thiết cho 1 ngày. Tim mạch cũng được bảo vệ và tăng cường hoạt động nhờ nguồn vitamin E dồi dào, bổ sung tim mạch hàng ngày.

Kali: Có nhiều trái cây chứa nhiều kali, song chỉ kali có trong kiwi mới có hàm lượng muối thấp nên đảm bảo sự ổn định cho huyết áp và sức khỏe tim mạch.

Lutein dồi dào: Dồi dào và rất dễ hấp thụ là đặc tính mà lượng Lutein có trong kiwi mới có tác dụng đó. Bạn ăn mỗi ngày 2-3 quả kiwi là giảm được lượng tế bào bị tổn thương và còn giúp ngăn ngừa việc giảm thị lực do tuổi tác.

Mua quả kiwi ở đâu tốt nhất?

Đại chỉ mua quả kiwi mà bạn không thể bỏ qua, đó là Công ty XNK trái cây Cevis – đơn vị được cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng, giúp người tiêu dùng Việt Nam  tiếp cận sản phẩm trái cây chất lượng hảo hạng.

Liên hệ Cevis tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM hoặc gọi số điện thoại 08 3846 8888 để được các nhân viên Cevis nhiệt tình giao hàng tận nơi.



Quả kiwi tại Cevis

 

 



028.3846.8888