Nho mẫu đơn có làm quà biếu được không?

Nho mẫu đơn Shine Muscat là giống nho vốn có nguồn gốc từ Nhật Bản và nhanh chóng phổ biến không chỉ ở Nhật Bản mà còn có ở cả Hàn Quốc và Việt Nam những năm gần đây.


Shine Muscat là giống nho được lai tạo giữa hai giống nho khác là Akitsu-21 và Hakunan. Đây là kết quả được thực hiện bởi Viện Khoa học cây ăn quả của đất nước Nhật Bản từ năm 1997, cho đến năm 2003, Nho mẫu đơn được đặt tên thương mại là "Shine Muscat" và được phổ biến trồng thương mại rộng rãi.



Hiện nay nho mẫu đơn Shine Muscat đã được trồng ở Hàn Quốc bằng phương pháp hữu cơ, trồng trong nhà kính cho chất lượng nho đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, rất thơm ngon và hương vị thơm ngon đặc biệt.


Trong nho mẫu đơn có chứ nhiều hợp chất chống oxy hóa nên có thể nói loại trái cây này rất tốt cho tim mạch và những người bị huyết áp cao. Ngoài ra, nho mẫu đơn cũng rất tốt cho não, mắt và trí nhớ.


Nếu ăn nho mẫu đơn, hãy nhớ ăn cả vỏ nữa nhé. Vì trong vỏ nho, hàm lượng resveratrol rất nhiều có tác dụng rất tốt cho cơ thể như giúp tăng cường sức đề kháng, giúp đào thải độc tố, có tác dụng chống lão hóa tốt, giảm máu nhiễm mỡ, ngăn ngừa tụ huyết, chống lại xơ vữa động mạch và giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,...



Hãy bổ sung Nho mẫu đơn thường xuyên để cơ thể đươc cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt đối với những bệnh nhân thiếu máu kinh niên hay bị huyết cao, gout, viêm phế quản, thậm chí dạ dày hoặc táo bón. Vậy Nho mẫu đơn có làm quà biếu được không?


Nho mẫu đơn là loại quả cực kỳ giàu dinh dưỡng và thuộc vào hàng cao cấp tại thị trường Việt Nam. Còn món quà biếu nào ý nghĩa hơn là giỏ Nho mẫu đơn trong những dịp lễ tết, những dịp thăm hỏi,...


Nếu bạn đang băn khoăn về món quà biếu hãy để Cevis giúp bạn. Giỏ quà Nho mẫu đơn được lựa chọn, trang trí một cách khéo léo sẽ giúp người nhận hài lòng và bạn sẽ tự tin trong buổi gặp mặt, thăm hỏi. Liên hệ Cevis để có được giá tốt nhất.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888