Nơi nào bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất

Các phương tiện truyền thông cho biết, hiện nay trên thị trường trái cây đang ngập tràn các loại trái cây Trung Quốc dán mác “ngoại xịn” được nhập khẩu bằng các cửa khẩu tiểu ngạch như Lào Cai, Quảng Ninh, Lạng Sơn… để đánh lừa người tiêu dùng.


Việt Nam cũng là nước được đánh giá là một trong những vựa trái cây lớn ở khu vực Đông Nam Á, với đa dạng các loại trái cây. Bên cạnh đó, trái cây Việt Nam cũng đã được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây chúng ta lại đang ồ ạt nhập khẩu trái cây ngoại. Vậy nguyên nhân vì đâu mà trái cây nhập khẩu lại được ưa chuộng như vậy, và trước thực trạng trái cây nhập khẩu bị dán mác, nơi nào bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất?



Chỉ vài năm về trước thôi, trái cây nhập khẩu chỉ được bày trong siêu thị với giá thành đắt đỏ thì giờ đây, các loại trái cây này đã tràn ra ngoài chợ, thậm chí là ở vỉa hè cùng lời chào mời, cam đoan 100% hàng xịn, đảm bảo chất lượng và giá thành thấp hơn rất nhiều.


Trái cây nhập khẩu đã không chỉ xuất hiện tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng mà hiện nay, chúng đã có mặt tại các chợ cóc nhỏ, thậm chí đến cả người bán rong. Tuy nhiên, sự xuất hiện ồ ạt, bất thường với giá thành rẻ khiến người tiêu dùng nghi ngại về chất lượng sản phẩm trái cây nhập khẩu. Bằng cách đánh vào tâm lý thích hàng ngoại, các lái thương đã dán tem nhập khẩu giả lên trái cây Trung Quốc, rồi quảng cáo là hàng chính hãng, hàng xịn đánh lừa người tiêu dùng.



Bên cạnh đó, nhiều người bán hàng trên mạng cũng bắt đầu xuất hiện rầm rộ với những lời giới thiệu là “hoa quả xách tay” với giá mềm hơn hẳn, như cherry khoảng 300.000 đồng/kg; nho đen 190.000 đồng/kg; cam Úc 70.000đồng/kg, giá này chỉ bằng 1/2, thậm chị 1/3 giá thị trường. Vấn đề đặt ra hiện nay, việc quản lý bán hàng trên mạng vẫn chưa kiểm soát, chính vì vây, không ít người tiêu dùng đã bị lừa khi nhận hàng không đúng chất lượng quảng cáo.


Nơi nào bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay quả là một câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng trong nước. Kinh nghiệm cho thấy, hãy mua ở những địa chỉ uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa là tốt nhất, như tại Cevis chẳng hạn. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm đúng nguồn gốc và an toàn, cam kết bồi thường nếu có giả mạo, không đúng chất lượng.


Liên hệ chúng tôi để có được sản phẩm an toàn:


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888