Ở đâu bán quả việt quất

Ở đâu bán quả việt quất tươi ngon và chất lượng giữa những hàng trái cây Trung Quốc có tẩm hóa chất độc hại đang bày bán tràn lan? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.



Ở đâu bán quả việt quất tươi ngon và chất lượng?


Ở đâu bán quả việt quất tươi ngon?


Đáp án cho câu hỏi ở đâu bán quả việt quất tươi ngon chính là Công ty XNK trái cây Cevis, bởi:

+ Cevis là đơn vị cung cấp trái cây nhập khẩu hảo hạng, trong đó có quả việt quất, được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, không hề có hóa chất bảo quản hay tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

+ Được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm vì cung cấp và phân phối việt quất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối bởi sự kiểm định nước xuất khẩu và nước nhập khẩu

+ Quy trình nhập khẩu hiện đại, khoa học đảm bảo độ tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng

+ Vận chuyển bằng đường hàng không, chính ngạch nên thời gian vận chuyển từ thu hoạch đến khách hàng nước nhập khẩu được rút ngắn

+ Cevis có hệ thống bảo quản hiện đại, nhiệt độ thích hợp

Do vậy, để sở hữu quả việt quất chất lượng, bạn có thể đến trụ sở Cevis tạo 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM hoặc vui lòng gọi đến số điện thoại (08) 3846 8888 để đội ngũ nhân viên nhiệt tình giao hàng tận nơi cho bạn đúng sản phẩm, đúng chất lượng yêu cầu.

 


Trụ sở Cevis tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn


Làm sao để phân biệt trái cây Cevis với trái cây Trung Quốc?

Bạn đã biết ở đâu bán quả việt quất chất lượng, việc tiếp theo là bạn nên tích lũy cho riêng mình cách phân biệt trái cây Trung Quốc để là người tiêu dùng thông minh bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và những người thân bằng các cách sau:

+ Nguồn gốc xuất xứ: Quả việt quất của Cevis có nguồn gốc từ Mỹ trong khi hàng Trung Quốc không chứng minh được

+ Hình thức: Màu sậm, quả chắc nịch là việt quất chất lượng. Màu nhạt, có độ bóng bẩy và nhẹ là hàng trái cây Trung Quốc

+ Giá cả: Do nhập khẩu trái cây chính từ các nông trại Mỹ vận chuyển về bằng hàng không và bày bán trong các siêu thị lớn nên việt quất chất lượng có giá cao gấp nhiều lần trái cây Trung Quốc vận chuyển tiểu ngạch được bán tràn lan khắp ngõ hẻm.



Màu sậm, quả chắc nịch là việt quất chất lượng


 

 

028.3846.8888