Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg

Trong khi tại Chi lê, cherry đang vào chính vụ, nên giá có rẻ hơn so với cherry Mỹ, Canada,... lại khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang và lo sợ rằng cherry Úc rẻ hơn là vì các tiểu thương nhập hàng không đảm bảo, hoặc sử dụng hóa chất để bảo quản...


Nỗi lo này hoàn toàn có cơ sở, bởi gần đây báo chí liên tục đưa tin về các phát hiện trái cây Trung Quốc, trái cây nhiễm hóa chất trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải lúc nào Cherry giá rẻ cũng là hàng không đảm bảo. Cherry Chi lê vốn dĩ giá nhập khẩu thường cao Vậy hiện nay quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg?



Cherry Chile được trồng ở phía Bắc Santiago và phía nam Curico Chile. Đây là hai khu vực có khí hậu mát mẻ vào mùa hè và sương giá vào mùa đông nên giúp cherry đơm hoa và phát triển tốt nhất, tạo hương vị ngọt ngào đặc trưng của vùng này. Mùa vụ của Cherry Chile bắt đầu từ tháng Mười kéo dài đến tháng Tư năm sau.


Cherry Chi lê có vỏ ngoài khá bắt mắt, bóng mượt và đỏ tươi hấp dẫn. Điều đặc biệt của loại quả này là hình dáng giống hình trái tim nên nó được ví như biểu tượng của tình yêu. Tại Việt Nam, loại quả này được xem là một đặc sản, rất phù hợp để làm quà tặng, biếu mỗi dịp lễ, tết.



Cherry Úc rất ngon miệng, thịt có màu vàng kem, mọng nước và khi cắn sẽ cảm nhận được vị giòn ngọt, thanh mát. Cherry đã được chứng minh rằng có nhiều giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể như:

  • Hàm lượng vitamin trong cherry cao hơn rất nhiều so với việt quất hay dâu tây giúp sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch


  • Melatoin có trong cherry giúp điều hòa giấc ngủ sâu, hỗ trợ điều trị tình trạng mất ngủ thường xuyên. Ăn cherry thường xuyên sẽ giúp kích thích sản sinh chất melatonin – hormone tự nhiên có tác động tích cực đến giấc ngủ, đây cũng là chất chống oxy hóa mạnh, giúp giấc ngủ dài và sâu hơn. Nếu giấc ngủ chập chờn, không sâu bạn có thể uống hai ly nước ép hoặc chế biến món sinh tố cherry và sử dụng mỗi ngày chắc chắn sẽ có được kết quả tốt.


  • Anthocyanin trong cherry Chi lê không thua kém bất cứ loại quả nào, có tác dụng rất tốt cho não, giúp ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.


  • Vitamin C trong cherry Chi lê rất cao là một dưỡng chất kháng viêm hữu hiệu rất tốt cho người bị bệnh gout và các loại viêm khớp.


  • Cherry là một trong những loại trái cây nhập khẩu thuộc vào hàng đắt đỏ nhất, chính vì vậy mà nó thường được sử dụng làm quà tặng, biếu.



Trước mối lo sợ về chất lượng, Cevis xin chia sẻ với khách hàng về cách thức nhập khẩu Cherry Chi lê tai Cevis như sau. Trước khi xuất khẩu, cherry bắt buộc phải đảm bảo được các điều kiện thông quan; sau đó, cherry sẽ được đóng gói thành các thùng, xếp trong các Pallet (từ 150 đến 200 thùng/pallet, 5kg hoặc 10kg/mỗi thùng) và được bọc bên ngoài bằng tấm cách nhiệt để đảm duy trì độ lạnh cho cherry khi vận chuyển bằng máy bay.


Vì thế, cherry về tới Việt Nam vẫn luôn giữ được độ tươi ngon. Về đến cửa khẩu Việt Nam, các thùng cherry Chi lê cũng phải được kiểm định chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng mới được cấp thủ tục thông quan. Do đó, mưa Cherry Chi lê tại Cevis quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888