Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg và công dụng

Các nhà khoa học đã gọi cherry là “siêu trái cây” và khuyến khích sử dụng thường xuyên, mỗi ngày để giúp cơ thể được cung cấp những dưỡng chất tự nhiên thiết yếu. Vậy cụ thể Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg và có những tác dụng như thế nào? Hãy cùng xem thêm một vài tác dụng khác của Cherry.


Hỗ trợ chức năng của não


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc sử dụng trái cherry thường xuyên, đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện bộ não trong thời gian dài. Đặc biệt, nghiên cứu cũng chri ra rằng cherry có thể giúp giảm các triệu chứng của bệnh Alzheimer (một chứng mất trí phổ biến, suy giảm từ từ về trí nhớ, suy nghĩ và kĩ năng suy luận.) và bệnh Huntington ( là bệnh di truyền, trong đó các tế bào thần kinh ở một phần của não bị đào thải hoặc thoái hóa.)



Tốt tim mạch


Các chất anthocyanins mà giúp cherry có màu đỏ sậm chính là chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch. Nghiên cứu của Đại học Michigan Health đã chỉ ra rằng cherry có thể “thay đổi các yếu tố liên quan đến bệnh tim mạch và tiểu đường”.


Có khả năng phòng ngừa ung thư


Ung thư ngày càng phổ biến khiến không chỉ chúng ta mà các nhà khoa học cũng lo sợ. Cherry được chỉ ra rằng không chỉ tốt cho tim mạch, mà còn có thể giúp phòng ngừa ung thư bởi trong Cherry chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô.



Ngăn ngừa bệnh tiểu đường


Hãy ăn Cherry thường xuyên để giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Chất anthocyanin sẽ làm tăng khả năng sản sinh insulin. Vì vậy, ngoài vệc thay đổi chế độ ăn khoa học, hạn chế ăn nhiều đường thì việc bổ sung quả Cherry cũng là một các hạn chế các nguy cơ mắc bệnh.


Dù trái cherry có giá cao nhưng tác dụng của cherry với sức khỏe vô cùng quan trọng. Thời gian mùa vụ của Cherry Chi lê kéo dài từ tháng Mười đến tháng Tư năm sau, do đó, trong thời gian này hãy bổ sung cherry Chi lê trong thực đơn hàng ngày nhé.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888