Quả cherry Chi lê có tác dụng gì

Cherry Chi lê không chỉ ngon miệng mà còn mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng rất cao tốt cho sức khỏe.

  • Hàm lượng vitamin A cao hơn rất nhiều so với việt quất hay dâu tây. Lượng vitamin A này có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp mắt sáng và hệ miễn dịch được tăng cường.


  • Vitamin C trong cherry cũng rất cao. Vitamin C được đánh giá là một dưỡng chất kháng viêm vô cùng hữu hiệu, đặc biệt là đối với những bệnh nhân bị gout hay các loại bệnh liên quan đến viêm khớp.

 

  • Chất Melatoin được tìm thấy trong cherry với số lượng lớn. Chất này có khả năng điều hòa giấc ngủ sâu, hỗ trợ điều trị tình trạng mất ngủ thường xuyên. Các nhà khoa học đã chứng minh và công nhận, Cherry có khả năng chống trọi lại căn bệnh mất ngủ triền miên. Hãy ăn cherry thường xuyên để giúp cơ thể kích thích sản sinh melatonin, một hormone tự nhiên có tác động tích cực đến giấc ngủ,; và đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mang lại giấc ngủ sâu, dài hơn. Chỉ cần uống hai ly nước ép cherry hoặc chế biến thành món sinh tố để thưởng thức mỗi ngày chắc chắn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.


  • Chất Anthocyanin trong cherry chile không thua kém bất cứ loại cùng loại nào. Chất này rất tốt cho não bộ, giúp ngăn ngừa ung thư, có khả năng bảo vệ sức khỏe tim mạch, cũng như làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

 

  • Cherry còn chứa nhiều dưỡng chất vô cùng có lợi khác khiến các loại quả khác phải ghen tị và được các nhà khoa học đặt tên là “siêu trái cây”. Nó cũng là một trong những loại trái cây nhập khẩu thuộc hàng đắt đỏ, được sử dụng chủ yếu làm quà biếu, tặng.


Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng tốt cho cơ thể, cherry còn có tác dụng tích cực trong làm đẹp, được chị em rất yêu thích.


  • Vitamin A của Cherry giúp loại bỏ độc tố trong máu, đánh bay vi khuẩn bám dưới da giúp bạn có làn da sáng khỏe


  • Vitamin C giúp kháng viêm, khôi phục nhanh chóng làn da do mụn tác động.



  • Chất chống oxy hóa cao giúp tiêu diệt các gốc tự do phá hủy collagen cho da đàn hồi, săn chắc.


  • Chị em hãy sử dụng 1 ly nước ép cherry tươi mỗi ngày để đẩy lùi quá trình lão hóa giúp da giữ mãi sự trẻ trung như tuổi đôi mươi.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888