Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu



Trên thị trường trái cây nhập khẩu hiện nay, cherry là loại trái cây được ưa chuộng nhất mặc dù giá thành thuộc vào hàng đắt đỏ nhất. Cherry nhập khẩu về Việt Nam có nhiều loại, tùy theo mùa vụ mà Cevis sẽ nhập cherry Mỹ, Canada, New Zealand hoặc Chile.


Mùa vụ cherry Chile bắt đầu từ tháng Mười cho đến hết tháng Tư năm sau. Thời gian này Cevis đã tiến hành nhập khẩu cherry Chile để phục vụ khách hàng. Vậy hiện nay quả cherry Chi lê giá bao nhiêu, có mắc hơn so với cherry Mỹ, Chile hay không?



Cherry Mỹ


Cherry Mỹ khá được ưu chuộng tại thị trường Việt nam bởi thương hiệu Mỹ. Mùa vụ của loại cherry này bắt đầu từ tháng Năm dương lịch đến hết tháng Tám. Đặc điểm của Cherry Mỹ vỏ và thịt màu đỏ, chắc quả, giòn, ngọt. Cherry Mỹ chủng Bing - là loại bán chạy nhất ở Mỹ, quả chắc, nhiều nước, ngọt ngào đậm đà. Giá cherry  Mỹ cũng dao động từ 500.000 đến 800.000 đồng/kg. Hiện nay, cherry Mỹ chính hãng dường như không còn xuất hiện tại thị trường.


Cherry Chi lê


Cherry Chile cho vị ngọt pha lẫn hơi chua dôn dốt nhạt, quả mềm hơn. Có thể nói sự khác biệt chủ yếu giữa hai loại này giá thành. Cherry chile nhập khẩu với giá thường thấp hơn khoảng 30% so với Cherry Chi lê hay Mỹ. Do đó, giá của cherry Chile cũng mềm hơn so với các loại khác, phù hợp với sức tiêu thụ của người tiêu dùng Việt Nam.



Cherry Trung Quốc


Cherry Chile, Canada... có màu đỏ đậm đến đen, vỏ ngoài không láng, khi ăn giòn, thơm và ngọt thanh mát, không qua cứng. Trong khi Cherry Trung Quốc thường có màu đỏ tươi, vỏ ngoài láng bóng, trái cứng, và dễ bắt gặp bày bán ở chợ mà không cần bảo quản lạnh. Khi ăn có vị hơi chua và úng. Người tiêu dùng nên nắm rõ đặc điểm nhận dạng cherry Trung Quốc để tránh mua nhầm, mua hớ phải hàng kém chất lượng.


Để có những trái cherry an toàn, chất lượng không phải lo lắng về giá cả hãy liên hệ Cevis. Cevis sẽ giao hàng miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888