Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu và có lợi ích gì


Cherry Chi lê là một trong những loại cherry hiện đang được nhập khẩu nhiều về Việt Nam. Với vỏ ngoài đỏ tươi bắt mắt, hình dáng giống hình trái tim, giá trị dinh dưỡng cao nên cherry Chi lê rất được ưa chuộng và nhanh chóng trở thành một loại đặc sản, thích hợp cho việc biếu, tặng. Không biết quả cherry Chi lê giá bao nhiêu và có những lợi ích gì cụ thể, hãy cùng Cevis tìm hiểu nhé.



Những lợi ích của quả cherry Chi lê


Về giá trị dinh dưỡng, Cherry Chi lê là một loại trái cây được đánh giá rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể:


  • Giúp sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch nhợ hàm lượng vitamin rất cao, cao hơn cả Việt quất hay Dâu tây,...


  • Rất tốt cho giấc ngủ: nhờ chất Melatoin cao có trong cherry, chất này có vai trò rất lớn trong việc điều hòa giấc ngủ, cho giấ ngủ sâu và hạn chế tình trạng mất ngủ xảy ra.


  • Ngăn ngừa ung thư: chất Anthocyanin có trong cherry nhiều nên quả cherry có màu đỏ sậm như vậy. Chất Anthocyanin được xác định có khả năng ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ điều trị tiểu đường cũng như rất tốt cho não bộ con người.


  • Vitamin C được tìm thấy trong cherry giúp cherry có khả năng kháng viêm hữu hiệu, phù hợp cho người bị bệnh viêm khớp hay gout.


Nó còn chứa nhiều dưỡng chất khác có lợi khác cho sức khỏe nên đã được các nhà khoa học ưu ái đặt tên là “siêu trái cây”.



Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu


Cherry Chi lê được bán tại các cửa hàng chuyên biệt, uy tín có giá dao động từ 400.000 - 700.000/kg, trong khi tại các sạp chợ, thậm chí các xe đẩy hàng rong cũng bán loại quả này nhưng với giá chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng/kg.Việc những tiểu thương bán cherry với giá rẻ là do họ đã tiến hành thu gom các thùng cáctông cherry chính hiệu Mỹ, Chile... để đựng cherry Trung Quốc, đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy mà giá quả cherry Chi lê ở chợ và cửa hàng có giá chênh lệch là như vậy.


Cherry an toàn cùng Cevis


Hướng tới mục tiêu vì sức khỏe công đồng, Cevis cam kết tuyệt đối chỉ cung cấp những sản phẩm sạch, an toàn, nguồn gốc rõ ràng, và luôn nói KHÔNG với trái cây Trung Quốc. Đến với Cevis, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888