Quả cherry có tốt cho bà bầu

Quả cherry có tốt cho bà bầu - Cherry là một trong những loại hoa quả sạch, lành tính vì chúng chủ yếu mọc hoang dại, không phun nhiều thuốc sâu. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một hàm lượng dưỡng chất cực cao tốt cho sức khỏe nên rất được lòng người tiêu dùng.



Cherry cũng là một trong những loại quả cao cấp, có giá đắt đỏ nhất hiện nay. Chính vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn để làm quà biếu tặng, làm thực phẩm bổ dưỡng cho người yếu, người già, người bệnh, trẻ em.


Vậy quả cherry có tốt cho bà bầu không?


Hầu hết các loại trái cây đều hỗ trợ cũng cấp dưỡng chất tự nhiên cho bà bầu trong suốt thai kỳ, tuy nhiên, tốt nhất vẫn là quả cherry. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các mẹ bầu nên cố gắng bổ sung cherry vào thực đơn mỗi ngày bởi chúng đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả mẹ và bé mà không phải loại thực phẩm nào cũng có được.


Dưới đây là một sô lợi ích không ngờ của quả cherry với mẹ bầu mà có lẽ nhiều người chưa kịp cập nhập:


+ Quả cherry giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt còn có khả năng duy trì lượng đường ổn định trong máu từ đó tránh bệnh tiểu đường thai kỳ.



+ Cherry cực mọng nước lại sở hữu vị ngọt thanh nên khi ăn mẹ bầu có thể giảm mệt mỏi, cáu gắt.


+ Cherry cũng chứa hàm lượng kali tự nhiên cao, hỗ trợ giữ nước và duy trì huyết áp ổn định khi mang bầu.


+ Cherry tệ tựu chất chống oxy hóa gọi là melatonin có thể hỗ trợ ngủ ngon.


+ Vitamin C trong quả cherry giúp tăng cường các mạch máu như vậy sẽ cung cấp đủ máu cho thai nhi cũng như mẹ.


+ Trong quả cherry anthocyanins giúp bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng cường bảo vệ não bộ cho thai nhi, đồng thời giúp giảm đau khớp, sưng tấy và viêm nhiễm, phù nề trong thai kỳ.


Tuy nhiên, mẹ bầu cũng cần chú trọng mỗi ngày chỉ ăn một lượng cherry nhất định, không nên ăn quá nhiều vì có thể làm dữ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, có một số chị em có thể bị dị ứng với cherry nên cần lưu ý.



Hiện nay, để đảm bảo không mua phải cherry kém chất lượng, ngâm hóa chất độc hại,…tốt nhất các mẹ bầu nên mua hàng tại những cơ sở chuyên cung cấp hoa quả nhập khẩu chính ngạch uy tín như Cevis.


Cevis không chỉ mang đến cho bạn những quả cherry mọng nước, tươi ngon nhập trực tiếp từ Mỹ, Canada,… mà còn đảm bảo không có chất bảo quản, giá thành phải chăng.


Tại Cevis bạn sẽ được kiểm định hàng trực tiếp bằng cách đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh. Mặt khác, bạn cũng có thể đặt hàng online qua số ĐT: (08)3846.8888. Cevis cam kết hàng đúng chuẩn và bạn có thể đổi trả hàng miễn phí nếu không ưng ý.

028.3846.8888