Quả cherry bán ở đâu rẻ

Cherry là loại trái cây nhập khẩu có rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Loại siêu trái cây này được các nhà khoa học khuyến khích nên bổ sung hàng ngày, thường xuyên. Tuy nhiên vì đây là loại trái cây nhập khẩu nên giá thành còn khá đắt đỏ ở thị trường Việt Nam nên có rất nhiều người dù rất muốn nhưng cũng không thể sử dụng thường xuyên được.

Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu giá rẻ, hay bạn muốn biết quả cherry bán ở đâu rẻ? Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức lưu ý với mong muốn này bởi lẽ, không bỗng nhiên mà dân gian ta có câu “của rẻ là của ôi”. Vậy tại sao chúng ta cần lưu ý về vấn đề quả cherry bán ở đâu rẻ?

Người tiêu dùng phấn khởi trước việc mua được một vài kg cherry ở một xe hàng rong với giá khoảng 200 - 300.000 đồng/kg. Tuy nhiên, với tư cách là một đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại trái cây, Cevis xin khẳng định với khách hàng, giá nhập khẩu tại vườn của cherry đã cao hơn rất nhiều so với giá mà các xe đẩy cung cấp.

Việc mua những loại trái cây nhập khẩu với giá tành rẻ của những xe đẩy khắp các vỉa hè, cổng chợ,... người tiêu dùng cần lưu ý những đặc điểm này để phân biệt trái cây an toàn và trái cây có hóa chất:

Thứ nhất, dựa vào đặc điểm bảo quản của cherry. Cherry rất nhanh hỏng, chúng có thời gian bảo quản từ 10 - 15 ngày trong điều kiện nhiệt độ dưới 10 độ C. Trong khi đó, cherry được bán tại các xe đẩy được bày bán dưới thời tiết nắng nóng nhưng vẫn tươi ngon, bắt mắt, không hề có dấu hiệu bị khô héo như lẽ tất yếu.

Thứ hai, vì mục tiêu lợi nhuận, nhiều người đã mua những loại cherry cuối đợt, có dấu hiệu bị hỏng, héo, sau đó nhúng qua hóa chất để cherry lại tươi như mới và bán với giá thành rẻ hơn. Họ không bị kiểm soát bởi các cơ quan quản lý cũng như không có ý định xây dựng thương hiệu cũng như mục tiêu như của Cevis nên họ sẵn sàng cung cấp nhưng loại trái cây không an toàn như vậy.

Với Cevis, chúng tôi mong muốn mang đến những loại trái cây nhập khẩu sạch, tươi ngon và cực kỳ an toàn đối với sức khỏe theo đúng nghĩa. Trước nỗi lo lắng về an toàn thực phẩm như hiện nay, Cevis hiểu rằng, sức khỏe mới là điều quan trọng và quý giá chứ không phải là vấn đề tiền bạc.

Chính vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm tuyệt đối an toàn, nguồn gốc rõ ràng và không đến từ Trung Quốc. Cevis luôn chung tay cùng cộng đồng vì một thị trường thực phẩm an toàn, chất lượng.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888