Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg

Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg hiện đang là thắc mắc chưa được giải đáp thỏa đáng của rất nhiều “tín đồ cherry”. Bởi mỗi cửa hàng, chợ, siêu thị,… lại dù ghi cherry Chi lê nhưng giá cả lại hoàn toàn khác nhau, nhiều khi còn có sự chênh lệch đáng kể. Chính điều này khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua loại quả này giá bao nhiêu là hợp lý.


Cherry cho giá khá chệnh lệch ở các địa chỉ khác nhau


Quả cherry Chi lê không phải ở đâu cũng tốt


Theo ghi nhận mới nhất từ cơ quan quản lý Thực phẩm, hiện cherry Chi lê được nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng không nhiều, chỉ có một số đơn vị đăng ký nhập nguồn hàng cherry từ đất nước này.


Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần lượn một vòng khắp các sạp chợ, các cửa hàng vỉa hè bạn sẽ dễ dàng thấy người tan bày bán cherry Chi lê tràn làn trên các kệ sạp, dù phơi cả ngày dưới nắng giá quả vẫn tươi ngon, láng bóng. Nhiều nơi còn có trưng bày cả thùng xốp ghi xuất xứ, nhãn mác của Chi lê.


Cherry Trung Quốc bán công khai trên thị trường


Theo kinh nghiệm của cửa hàng Trái cây Cevis – Thương hiệu uy tín lâu năm chuyên cung cấp các loại hoa quả nhập khẩu, cherry Chi lê và cherry của các nước khác nếu không được bảo quản trong nhiệt độ lạnh cho phép thì chỉ 3 ngày sau thu hoạch là có hiện tượng héo, mềm. Ngược lại nếu được bảo quản đúng nhiệt độ từ 2 – 4 độ C thì có thể lưu giữ độ tươi ngon đến hơn 10 ngày.


Như vậy, việc cherry Chi lê được bán công khai và phơi nắng cả ngày ở nhiệt độ thường thì bạn nên xem xét lại, bởi rất có thể chúng đã được ngâm tẩm chất hóa học bảo quản độc hại. Thêm nữa, nếu giá cả rẻ hơn nhiều so với những cửa hàng khác thì xin khẳng định chắc chắn đó là hàng Trung Quốc được “gắn mác” hàng ngoại nhập cao cấp để thu lợi.



Cherry Chi lê tại Cevis hàng chuẩn loại 1 100%


Quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg


Để biết được quả cherry Chi lê bao nhiêu tiền 1kg bạn có thể trung cập vào website: cevis.vn tại đây tất cả các loại trái cây nhập khẩu thượng hạng sẽ được niêm yết giá rõ ràng, công khai. Ngoài ra, cũng còn một cách khác là gọi đến số ĐT: (08)3846.8888 để được các nhân viên của Cevis tư vấn nhiệt tình.


Tại Cevis bạn sẽ bắt gặp những quả cherry Chi lê thực thụ, loại 1 được nhập trực tiếp từ các trang trại ở Chi lê theo hợp đồng ký kết dài hạn giữa 2 bên. Đặc biệt, cherry không có chất bảo quản và luôn được bày bán trong tủ có nhiệt độ lạnh phù hợp 24/24 nên hương vị tươi ngon vẫn lưu giữ nguyên vẹn như khi vừa mới hái.


Cherry tại Cevis có giá cả phải chăng


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888