Quả cherry mua ở đâu là tốt

Cherry là loại quả nhập khẩu, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, dù giá thành khá đắt đỏ nhưng hiện nay cherry được rất nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên. Chính vì lượng cầu tăng mạnh trong những năm vừa qua mà nhiều người đã vì lợi nhuận, cung cấp những quả cherry không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Những vụ việc này liên tiếp được phát hiện khiến người tiêu dùng cũng như những ai yêu thích loại quả này không khỏi hoang mang, lo lắng, không biết quả cherry mua ở đâu là tốt, là an toàn.

Nơi bán quả cherry an toàn là nơi có thể cung cấp được giấy tờ chứng nguồn gốc của sản phẩm như giấy thông quan, giấy kiểm dịch chất lượng sản phẩm, giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm,... Trong bối cảnh hiện nay khi mà các hành vi gian lận thương đang đang trở nên phức tạp và tinh vi hơn, người tiêu dùng dường như cũng cần phải trang bị những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân.


Tuy vậy, không phải lúc nào người tiêu dùng cũng đủ tỉnh táo, cũng như kiến thức để có thể lựa chọn được những sản phẩm an toàn. Một trong những biện pháp hỗ trợ người tiêu dùng chính là thương hiệu, uy tín của các cửa hàng muốn hướng đến. Có rất nhiều Cửa hàng trái cây  tâm huyết với sức khỏe cộng đồng như Cevis.



Chúng tôi luôn muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng để xây dựng thương hiệu cũng như mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Những sản phẩm sạch sẽ cho sức khỏe tốt, thúc đẩy sự phát triển lâu dài, bền vững của cộng đồng và cũng chính là của cửa hàng.


Cherry tại Cevis được nhập khẩu trực tiếp ở các vườn, sau khi thu hoạch và đóng gối, cherry sẽ được chuyển thẳng ra sân bay và đưa về Việt Nam. Cevis luôn chọn vận chuyển bằng hàng không để hàng về Việt Nam nhanh nhất, kéo dài thời gian bảo quản cũng như độ tươi ngon của sản phẩm. Khi hàng lên máy bay, tại Việt Nam chúng tôi đã chuẩn bị sẵn kho lạnh để hàng được lưu kho kịp thời, giúp sản phẩm được bảo quản tốt nhất. Do vậy, tại Cevis bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888




028.3846.8888