Quả Cherry Chi lê nhập khẩu an toàn

Với sức hút của loại quả siêu trái cây - Cherry, trên thị trường cũng bắt đầu xuất hiện loại Cherry siêu rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, sử dụng hóa chất độc hại và gắn mác là Quả Cherry Chi lê nhập khẩu khiến người tiêu dùng nói chung và những người yêu thích Cherry  hoang mang. Tuy nhiên, với những ai là khách hàng của Cevis thì hãy luôn yên tâm, tại Cevis chỉ cung cấp những quả Cherry Chi lê nhập khẩu an toàn và chất lượng.



Bạn có biết, Cevis là cửa hàng trái cây nhập khẩu cao cấp duy nhất cam kết nói Không với tất cả các trái cây Trung Quốc. Bởi Cevis hiểu rằng, sử dụng trái cây hàng ngày sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Cevis ra đời với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng. Khi có bất cứ nghi ngờ về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm tại Cevis, quý khách hoàn toàn có thẩm quyền yêu cầu cửa hàng chứng minh, cung cấp các giấy tờ kiểm định liên quan. Cevis luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hướng dẫn khách hàng lựa chọn, bảo quản và chế biến các món ăn liên quan đến Cherry. Cevis xin gửi đến khách hàng một số thông tin giúp khách hàng lựa chọn Quả Cherry Chi lê nhập khẩu được an toàn:



Những quả cherry Chi lê nhập khẩu đúng chuẩn sẽ có vỏ màu đỏ tươi hoặc đỏ sẫm (càng sẫm càng tốt vì chứa giá trị dinh dưỡng cao hơn), vỏ ngoài sáng bóng, kích thước theo tiêu chuẩn xuất khẩu sẽ có đường kính từ 27mm trở lên, cuống phải còn màu xanh.

Khi ăn miếng đầu tiên, Cherry Chi lê sẽ mang lại vị giòn, trái rất chắc (không hề mềm nhũn như cherry Trung Quốc) và vị ngọt thanh dịu. Nếu bạn đến trức tiếp tại cửa hàng, Cevis chắc chắn cho bạn ăn thử cherry trước khi bạn quyết định có mua hay không. Cherry là loại quả rất dễ nhanh hư hỏng nếu không được bảo quản theo đúng yêu cầu. Cherry phải được bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C và duy trì ổn định. Sau khi mua ở cửa hàng về, bạn có thể bảo quản trong tủ mát và sử dụng trong khoảng 2 -3 ngày.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy chủ động kết nối với Cevis, với đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lợi ích của cherry cũng như cách lựa chọn, bảo quản, phân biệt Quả Cherry Chi lê nhập khẩu an toàn và chất lượng.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888



028.3846.8888