Quả kiwi bán ở đâu

Kiwi là trái cây nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, được trồng chủ yếu ở các nước có khí hậu ôn đới như Newzealand, Mỹ, Canada,… Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, trái cây Trung Quốc có hóa chất độc hại được bày bán tràn lan làm người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy, quả kiwi bán ở đâu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.



Quả kiwi bán ở đâu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm


Vì sao quả kiwi lại được người tiêu dùng ưa chuộng?


Kiwi có nhiều dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho cơ thể nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn có thể hiểu rõ vì sao quả kiwi bán ở đâu chất lượng lại được quan tâm đến vậy thông qua những tác dụng của quả kiwi dưới đây:

+ Tăng sức dẻo dai cho cơ thể nhờ chứa chất xơ, kali, acid folic, vitamin C và E, carotenoid, chất chống oxy hoá, chất khoáng

+ Giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu: Kiwi dồi dào các chất xơ, giúp cơ thể dễ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh táo bón và các bệnh về đường tiêu hóa khác. Đồng thời loại trừ các độc tố ra khỏi ruột già, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư ruột già

+ Làm chậm quá trình lão hóa vì trong kiwi chứa nhiều chất flavonoid và carotenoid đóng vai trò chủ lực trong việc bảo vệ các DNA không bị hủy hoại.


Kiw giúp làm chậm quá trình lão hóa


+ Đã có nghiên cứu của trường DH Oslo (Na Uy), bạn sẽ giảm được nguy cơ tập hợp các tiểu huyết cầu nếu ăn từ 2 – 3 quả kiwi mỗi ngày trong vòng 28 ngày ăn từ 2 – 3 quả kiwi mỗi ngày trong vòng 28 ngày


Vậy quả kiwi bán ở đâu thì chất lượng?


Công ty XNK trái cây Cevis là địa chỉ uy tín, là đáp án cho câu hỏi quả kiwi bán ở đâu thì chất lượng của người tiêu dùng. Bởi:

+ Cevis đã được cơ quan chức năng cấp phép và kiểm định chất lượng tuyệt đối trước khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

+ Chứng minh được  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kho bảo quản trái cây hiện đại, có lượng lưu trữ lớn giúp giữ độ tươi ngon của trái cây, nhất là quả kiwi cần có nơi bảo quản khắt khe.

+ Nhập kiwi từ đất nước Newzealand, từ khâu chăm sóc, thu hoạch, bảo quản và xuất nhập khẩu đều theo 1 quy trình hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhập khẩu trái cây hảo hạng loại 1.

+ Vận chuyển chính ngạch bằng đường hàng không nên thời gian vận chuyển được rút ngắn và thời gian từ lúc thu hoạc đến nhạp khẩu được thu gọn, đảm bảo độ tươi ngon nhất đến với người tiêu dùng.


Kiwi tại Cevis


Để sở hữu trái kiwi chất lượng, không sợ mua phải hàng Trung Quốc, bạn có thể liên hệ (08) 3846 8888 hoặc tới trụ sở Cevis tại 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM.

028.3846.8888