Quả kiwi bao nhiêu tiền 1kg

Quả kiwi là trái cây nhập khẩu có độ hấp dẫn bởi màu xanh bắt mắt và mùi vị ngon lành, đồng thời có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, khi nhập về thị trường Việt Nam, quả kiwi bao nhiêu tiền 1kg và bán ở đâu uy tín chất lượng luôn là hai trong số nhiều câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm.

Trái cây nhập khẩu như kiwi, táo, cam, nho, lê từ các nước Newzealand, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Thái Lan... đang ngày càng phổ biến trên quầy kệ siêu thị, cửa hàng ở TP.HCM. Do đó khách hàng nên đến địa chỉ lớn, uy tín, tránh mua hàng trái cây được bày bán tràn lan ngoài chợ, đường,… sẽ không đảm bảo chất lượng mà còn chứa hóa chất độc hại.



Kiwi được nhập khẩu từ Newzealand do Cevis phân phối


Trong số trái cây nhập khẩu, kiwi là mặt hàng được săn đón nhiều nhất, do vậy, bạn quan tâm quả kiwi bao nhiêu tiền 1kg thì có thể tham khảo website chính thức của Công ty XNK Trái cây Cevis: Cevis.vn.

Cevis là đơn vị tiên phong trong mô hình chuyên phân phối trái cây nhập khẩu hảo hạng, chất lượng. Do đó, mặc dù trái cây Trung Quốc làm khuynh đảo thị trường thì Cevis vẫn giữ được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng.

Quả kiwi được nhập khẩu từ Newzealand, là đất nước có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tốt nhất cho cây kiwi sinh trưởng, phát triển và cho quả. Vì vậy chỉ có kiwi ở Newzealand mới có độ đặc trưng riêng và đậm đà chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Hơn nữa, Newzealand là đất nước phát triển đã ứng dụng nền khoa học kỹ thuật tiên tiến vào trồng và xuất khẩu quả kiwi cho chất lượng cao nhất. Từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, bảo quản và xuất khẩu đều theo dây chuyền sản xuất hiện đại. Đồng thời quả kiwi đã được kiểm định chất lượng trước khi xuất khẩu sang bất kỳ thị trường, quốc gia nào.

Cevis là đơn vị kết nối và bạn hàng truyền thống của các nông trại Newzealand, chính vì vậy, mỗi quả kiwi tới tay người tiêu dùng đều là hảo hạng, đạt chất lượng cao nhất. Bên cạnh có, Cevis có hoạt động công khai, minh bạch cả ở nước xuất khẩu và nhập khẩu, do đó con đường vận chuyển chính ngạch bằng đường hàng không luôn được rút ngắn, độ tươi ngon vẫn giữ được từ khi thu hoạch cho tới tay người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng nhất.



Trụ sở Cevis tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn


Bạn có thể liên hệ qua hotline (08) 3846 8888 hoặc tới ngay trụ sở Cevis để “chiêm ngưỡng” và sở hữu cho riêng mình quả kiwi hảo hạng. Tới đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn quả kiwi bao nhiêu tiền 1kg và nhiều vấn đề liên quan khác

028.3846.8888