Quả kiwi tốt cho bà bầu như thế nào

Kiwi là một loại quả không chỉ được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe mà còn có ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ mang thai. Vậy quả kiwi tốt cho bà bầu cụ thể như thế nào, chúng ta cùng xem nhé.


Cung cấp chất xơ: trong Kiwi có chứa rất nhiều chất xơ, vì vậy khi ăn kiwi sẽ giúp mẹ bầu phòng tránh táo bón rất tốt. Ngoài ra, ăn kiwi còn giúp cơ thể mẹ bầu loại bỏ các độc tố ra khỏi đại tràng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ngoài da hay đường ruột. Chưa hết, mẹ bầu ăn kiwi thường xuyên còn có thể ngăn ngừa được chứng khó tiêu.



Cung cấp Magie: Magiê có trong kiwi giúp mẹ bầu cải thiện xương, não và hệ miễn dịch. Ngoài ra Sắt trong kiwi sẽ giúp phòng tránh thiếu máu do thiếu sắt.


Cung cấp Vitamin C: Kiwi là một trong những loại trái cây hiếm có chứa tới 140% nhu cầu vitamin C hàng ngày nên nó còn được gọi là “nữ hoàng vitamin C”. Vitamin C được ví là “chất dẫn truyền thần kinh” của hệ thần kinh. Đồng thời Kiwi cũng chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp mẹ bầu hấp thụ sắt, ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ và thai nhi.


Mẹ bầu chỉ cần ăn 1 quả kiwi mỗi ngày là đã được cung cấp lượng vitamin C cần thiết. Kiwi cũng giàu vitamin E nên tốt cho tim.



Cung cấp Folate: Kiwi chứa một số lượng lớn folate thiết yếu – chất này cực kỳ quan trọng đối với thai nhi, nó giúp làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, làm tăng khả năng cung cấp máu cho thai, giúp thai khoẻ mạnh.


Cung cấp Kali: một đặc điểm nổi trội của Kiwi là rất giàu kali tương đương với chuối nhưng lượng kalo trong kiwi cao hơn chuối. Mẹ bầu ăn kiwi sẽ giúp ổn định huyết áp và tăng sự khoẻ mạnh cho tim.


Cung cấp Lutein: Kiwi chứa hàm lượng lớn lutein giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn, ngăn ngừa mờ thị lực. Ăn kiwi hàng ngày giúp giảm các tế bào bị lão hoá, nguy cơ vón tiểu cầu trong máu, nguy cơ gây tắc động mạch và tĩnh mạch.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

Cung cấp Glucose tự nhiên: kiwi cũng giống như những loại trái cây khác, lượng glucose  tự nhiên giúp đáp ứng chứng thèm ngọt cho bà bầu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.

Cung cấp Chất chống oxy hóa: Kiwi chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ như polyphenols, carotenoids có khả năng giúp cơ thể giảm stress và tránh các tác hại từ bên ngoài.

Bảo vệ mắt: Kiwi là loại trái cây giàu lutein và zeaxanthin. Lutein giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp.

Khả năng chống ung thư: Kiwi rất giàu carotenoid và flavonoid, hai chất này đều được chứng minh có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và giúp giảm nguy cơ ung thư cho phụ nữ mang thai.

Các lý do trên đã đủ cho mẹ bầu ăn kiwi hàng ngày chưa ạ? Mẹ bầu liên hệ Cevis để nhanh chóng có kiwi an toàn tận nhà để thưởng thức nhé.



028.3846.8888