Quả việt quất bán ở đâu TPHCM

Quả Việt quất hay còn gọi là Blueberry có rất nhiều công dụng. Việt quất thường được trồng ở những vùng đất chua, đất bạc màu của những nơi có khí hậu ông đới hoặc cận cực. quả thường kết thành từng đôi hoặc kết đơn lẻ, có màu sậm đen với một chút ánh tía, thịt có màu đỏ tím. Việt quất có thể dùng để ăn tươi, làm mứt, chế biến các món ăn khác hoặc làm sinh tố cũng rất hấp dẫn.

Trong lĩnh vực y học, Việt quất được đánh giá là có tác dụng giúp tăng cường thị lực đồng thời ngăn chăn và đảo ngược quá trình diễn biến của các bệnh rối loạn về mắt như tật thoái hóa điểm vàng. Ngoài ra, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nếu kết hợp vitamin E và quả Việt quất sẽ giúp ngăn chặn tình trạng đục tinh thể lên đến 97% trong khoảng 4 tháng. Trong Việt quất, sắc tố anthocyanin có một hàm lượng rất lớn. Sắc tố này giúp tạo nên màu tím đen của Việt quất, có vai trò tích cực trong việc ngăn ngừa, phòng tránh một số bệnh về tim mạch, mắt, ung thư và tiểu đường. Y học dân gian đánh giá cao tác dụng của Việt quất trong việc chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày, chống nhiễm trùng và ngừa một số bệnh ngoài da.



Ở Việt Nam, Việt quất hiện nay là một loại quả rất được ưa chuộng, đặc biệt đây là loại quả được lựa chọn làm quà biếu yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa biết quat việt quất bán ở đâu và lựa chọn loại quả này như thế nào? Cevis sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng một vài lưu ý khi mua Việt quất.

Khi lựa chọn Việt quất, quý khách nên lựa những quả có màu đỏ tím, bóng loãng, càng sậm màu càng tốt vì khi đó trong Việt quất sắc tố anthocyanin sẽ nhiều hơn, đạt giá trị dinh dưỡng cao hơn, đồng thời quả cũng cho vị ngọt thơm hơn. Nếu quý khách ở Thành phố Hồ Chí Minh, có thể đến 188 – Trần Quang Khải – Quận 1 để được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn lựa chọn Việt quất từ nhân viên có kinh nghiệm của Cevis. Hoặc liên hệ đặt hàng qua tổng đài 08. 3846-8888 và được giao hàng tận nơi.

Cevis – nơi cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc an toàn, xuất xứ rõ ràng và chất lượng tuyệt đối. Cevis cũng cam kết nói Không với trái cây Trung Quốc, hóa chất độc hại. Cùng Cevis hướng tới mục tiêu an toàn sức khỏe cộng đồng nhé!

028.3846.8888