Tác dụng của quả cherry Chi lê đối với bà bầu

Cherry Chi lê là một loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Và các chuyên gia dinh dưỡng công nhận cũng như khuyến khích sử dụng thường xuyên, đặc biệt là bà bầu, bởi loại trái cây này mang đến nhiều lợi ích thiết thực mà không phải loại trái cây nào cũng có thể làm được.


Sau đây là những tác dụng của quả cherry Chi lê đối với bà bầu:



  • Suốt trong thời gian thai kỳ, chị em thường cảm thấy mệt mỏi và khó ở trong người do thiếu nước, quả cherry vừa thơm ngon lại giòn thơm nhiều nước, làm tăng năng lượng và giúp mẹ bầu cảm thấy sảng khoái hơn.


  • Cherry chứa chất anthocyanins giúp bảo vệ tế bào thần kinh, giúp thai nhi phát triển não bộ và thông minh ngay từ trong bụng mẹ.


  • Quả cherry sẽ giúp mẹ bầu bổ sung kali trong suốt thai kỳ, kali giúp giữ nước và duy trì huyết áp cơ thể luôn ổn định.


  • Một điều không thể phủ nhận là những loại quả chứa vị chua nhẹ như trái cherry lại rất lý tưởng cho bà bầu, bởi lượng vitamin C có trong cherry cao hơn nhiều lần so với dâu tây hay bất kì loại hoa quả nào khác.



  • Cherry chứa nhiều chất chống oxy hóa anthocyanins nên có tác dụng rất mạnh trong việc làm giảm đau khớp, viêm nhiễm và sưng tấy. Phụ nữ khi mang thai thường có cảm giác nặng nề, trọng lương tăng khiến cơ thể mất cân bằng, từ đó dễ gây ra các bệnh về khớp, phù nề, đau nhức, mẹ bầu có thể ăn mỗi ngày vài quả cherry để cải thiện tình hình. Chất này cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch, giúp kháng sinh trong mẹ bầu trở nên mạnh mẽ hơn trước các loại mầm bệnh, đồng thời, khiến mẹ bầu ngủ ngon giấc hơn.


  • Cải thiện tiêu hóa: Bạn không cần ăn quả cherry nhiều vì mua cherry khá đắt đỏ, nhưng chỉ một vài quả cũng đủ vì nó chứa một lượng chất xơ đủ cho bạn trong mỗi ngày. Lí do cherry làm được điều đó là vì nó chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp cải thiện tiêu hóa và làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể mẹ bầu hiệu quả.



  • Tốt cho mắt em bé và thai phụ: có nhiều lí do để bạn mua cherry và thưởng thức nó mỗi ngày, nhưng một lí do tuyệt vời hơn cả là quả anh đào này chứa rất nhiều vitamin A – dinh dưỡng cần thiết cho đôi mắt. Viamin A và beta carotene giúp thúc đẩy tầm nhìn, cải thiện thị lưc và bổ sung dinh dưỡng cho đôi mắt của mẹ và bé yêu luôn khỏe.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888