Tác dụng của quả Cherry với bà bầu

Cherry là một trong những loại trái cây nhập khẩu và có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ tác dụng của loại quả này, đặc biệt là tác dụng của quả Cherry với bà bầu. Cevis xin chia sẻ một vài tác dụng của quả Cherry với bà bầu nói riêng cũng như đối với sức khỏe của chúng ta nói chung.



Cung cấp năng lượng cho cơ thể


Cherry cung cấp năng lượng cho cơ thể nhờ lượng đường tự nhiên có trong cherry, cung cấp calo cho cơ thể tiếp tục hoạt động và bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tăng cân hay nguy cơ béo phì. Ngoài ra, loại đường tự nhiên này sẽ lấy lại tâm trạng phấn khởi, vui vẻ cho bạn. Chính vì vậy khi cảm thấy mệt mỏi, có dấu hiệu cảm thấy buồn chán hãy ăn một vài quả cherry nhé, nó sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện tâm trạng rất tốt đấy.


Trong thời gian mang thai, mẹ bầu chắc hẳn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi do việc tăng trọng lượng cơ thể. Sử dụng cherry để điều tâm trạng cũng như cung cấp năng lượng lành mạnh, tự nhiên là một việc cần thiết.



Cho giấc ngủ ngon và sâu hơn


Các bác sĩ cho rằng, ăn cherry thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng mất ngủ cũng giúp giấc ngủ và ngon hơn. Cherry sẽ giúp bạn quên đi việc sử dụng thuốc an thần để xoa dịu giấc ngủ. Bạn cũng biết rằng, việc sử dụng thuốc thường xuyên rất dễ dẫn gặp phải những tác dụng phụ từ việc dùng thuốc, thay cho việc đó, bạn hãy sử dụng thường xuyên cherry mỗi ngày, để đảm bảo việc bạn sẽ không còn cần đến thuốc nữa.


Với mẹ bầu, giấc ngủ cũng vô cùng quan trọng. Tâm sinh lý thay đổi do mang thai khiến mẹ bầu là đối tượng nên sử dụng cherry hơn hẳn.



Sáng mắt, đẹp da


Hàm lượng vitamin tìm thấy trong cherry cực kỳ dồi dào, đặc biệt là vitamin A nhiều hơn 20 lần so với một số loại trái cây vốn nổi tiếng về mức độ giàu vitamin A như việt quất, dâu tây. Nếu ăn cherry hàng ngày, bạn đã bổ sung vitamin A giúp đôi mắt khỏe đẹp, thúc đẩy tầm nhìn tốt. Bên cạnh đó, vitamin A được đánh giá là một trong những dưỡng chất vô cùng tốt cho làn da mịn màng, tăng cường độ đàn hồi.


Sử dụng cherry thường xuyên giúp mẹ bầu hạn chế nguy cơ các vấn đề về da như sạm, nám da nhờ lượng nước, vitamin A do cherry cung cấp. Thai nhi cũng sẽ có một làn da trắng hồng, đôi mắt khỏe mạnh nữa đấy.


Mẹ bầu hãy bổ sung ngay hôm nay loại trái cây tuyệt vời này nhé. Liên hệ Cevis để được tư vấn nhiều hơn nữa.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888