Tác dụng của trái Kiwi với bà bầu

Kiwi là loại trái cây rất giàu dinh dưỡng, được xếp vào nhóm 27 loại quả tốt nhất. Kiwi chứa tới hơn 80 loại dưỡng chất. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết tác dụng của trái Kiwi với bà bầu như thế nào hãy cùng Cevis tìm hiểu.

Cung cấp Axit folic

Axit folic là một dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với mẹ bầu. Axit folic sẽ giúp cho hệ thần kinh của thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa các nguy cơ mắc phải các dị tật bẩm sinh liên quan đến tủy, não.

Với mẹ bầu, Axit folic sẽ giúp mẹ ngăn giảm nguy cơ thiếu máu, các tai biến trong thời kỳ mang thai hoặc sinh non. Để bổ sung Axit folic, trước khi có thai cho đến khi thai nhi được 12 tuần tuổi mẹ bầu hãy thường xuyên bổ sung Axit folic nhé, khoảng 400 microgram mỗi ngày thôi.

Mẹ bầu có thể bổ sung Axit folic bằng cách sử dụng trái kiwi. Kiwi đã được các nhà khoa học khẳng định là loại trái cây chứa Axit folic cao nhất, gấp 10 lần so với táo và 5 lần so với nho hoặc lê.

Cung cấp chất xơ

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu không thể tránh khỏi táo bón. Đây là một nỗi ám ảnh không chỉ của thai phụ mà còn là với hấu hết chúng ta. Đặc biệt là mẹ bầu, khi bị táo bón sẽ cho cảm giác đầy hơi, khó chịu và cảm giác không muốn ăn. Việc này sẽ dẫn đến sự thiếu hụt dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi.

Kiwi sẽ giúp mẹ bầu khắc phục điểm này. Kiwi chứa hàm lượng chất xơ khá cao, khoảng 2,5 gram trong một quả kiwi. Chất xơ sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt, xua tan cảm giác đầy hơi, khó chịu do táo bón. Chất xơ còn có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các độc tố ra khỏi đường ruột, giúp mẹ bầu ngăn ngừa các bệnh về đường ruột.

Cung cấp vitamin C

Vitamin C không chỉ cần thiết cho một cơ thể bình thường mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với mẹ bầu. Vitamin C giúp sản sinh năng lượng, hỗ trợ thai nhi phát triển, đặc biệt tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của mẹ và bé. Vitamin C còn được chứng mình giúp ngăn ngừa tỉ lệ sinh non rất lớn.

Trong quá trình mang thai, nhu cầu về vitamin C của thai phụ là rất lớn, khi mẹ bầu sử dụng kiwi đã tích hợp được rất nhiều dưỡng chất cần thiết rồi. Kiwi còn được mệnh danh là “nữ hoàng vitamin C”, vitamin C trong kiwi còn cao hơn cả cam. Mẹ bầu chắc hẳn không còn hoang mang về tác dụng của trái kiwi với bà bầu rồi phải không!

Mẹ bầu chỉ cần nhấc máy và gọi cho Cevis là đã có những trái kiwi tươi ngon, an toàn được giao tận nhà. Hoặc đến tham quan trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888