Táo Envy của nước nào ngon?

Táo Envy gần đây đang tạo nên một cơn sốt trong thị trường trái cây nhập khẩu. Táo Envy có nhiều dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, táo Envy được nhập khẩu chủ yếu từ New Zealand và Mỹ. Tuy nhiên, táo Envy của nước nào ngon, hãy cùng Cevis tìm hiểu nhé.



Táo Envy của New Zealand


New Zealand là một quốc gia rất được thiên nhiên ưu đãi cho nên họ có lợi thế rất nhiều về vị trí địa lý, đặc biệt là khí hậu và chất đất. Bên cạnh đó, Chính phủ rất quan tâm đến nông nghiệp nên lợi thế về tự nhiên song hành cùng  khoa học công nghệ nghiên cứu đã thúc đẩy nông nghiệp phát triển mạnh mẽ. Newzealand là quê hương của rất nhiều loại trái cây thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và nổi tiếng thế giới. Đất nước này cũng đã tạo ra được nhiều giống táo nổi tiếng, đặc biệt trong số đó phải kể đến táo Envy.


Táo Envy của New Zealand được trồng chủ yếu ở hai vùng đất chính là Haukerbay và Nelson. Tại đây, với công nghệ sạch và quy trình dinh dưỡng nghiêm ngặt, New Zealand đã cho ra đời những trái táo Envy đỏ sẫm, quả chắc tuyệt vời. Táo Envy New Zealand có mùa vụ từ tháng Năm đến tháng Mười hàng năm.



Khi thu hoạch, người nông dân sẽ dùng máy để hái táo và chứa trong những thùng gỗ để đưa về xưởng xử lý, đóng gói, dán nhãn, bảo quản và xuất khẩu. Để có thể có mặt ở nhiều nước châu Âu cũng như gần 60 nước trên thế giới, táo Envy của New Zealand  đã phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch cho đến khi nhập khẩu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Táo Envy của Mỹ


Ở Việt Nam có 7 loại táo Mỹ phổ biến đang được tiêu thụ đó là: táo Ambrosia Mỹ, Táo Fuji Mỹ; Táo Xanh Mỹ; Táo Gala ; Táo Red Delicious; Táo vàng – Golden Delicious và Táo Envy. Tuy nhiên trong số đó, táo Gala lại được ưa chuộng và có sức mua nhiều nhất. Táo Envy của Mỹ không phải không đảm bảo tiêu chuẩn mà do táo Envy của New Zealand quá nổi tiếng. Mỗi quốc gia có một đặc sản mang tính thế mạnh riêng mà.



Như vậy là bạn đã có câu trả lơi về táo Envy của nước nào ngon hơn rồi phải không? Vậy thì hãy nhanh chóng đến Cevis để thưởng thức ngay táo Envy New Zealand size lớn đang được bán tại Cevis với giá 210.000 đồng/kg.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888


028.3846.8888