Trái cherry bán ở đâu

Cherry là một trong những loại quả được ưa chuộng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, chúng chủ yếu phát triển hoang dại, kén nuôi trồng lại sở hữu nhiều giá trị dinh dưỡng cao nên thường có chi phí khá đắt.



Hiện nay, cherry của Mỹ, Canada,… vẫn là loại cherry ngon và sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao bởi khí hậu nắng nóng, khô hanh ở đây phù hợp cho cây phát triển.


Cherry thường được phân ra làm 2 loại: đỏ và vàng. Loại nào cũng ngon và có hương vị đặc trưng riêng mà khi đã ăn thì đảm bảo bạn sẽ nghiền.


Một số công dụng không ngờ từ loại quả nhỏ xíu này mà chắc chắn nhiều người chưa từng biết đó:


Béo phì: Quả cherry rất tốt cho những người bị béo bụng, nó có thể giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.



Bệnh khớp: Loại quả này cũng có thể làm giảm viêm, đau sưng tấy, khớp,… đặc biệt là những người mắc bệnh gout.


Bệnh cao huyết áp: Quả cherry rất tốt cho những người bị cao huyết áp, bên cạnh đó là loại bỏ được mức độ cholesterol xấu trong cơ thể.


Tim mạch: Quả anh đào giúp bạn ngăn chặn các vấn đề về tim mạch và cả bệnh tiểu đường nữa đó.


Rối loạn giấc ngủ: Trong quả anh đào chứa melatonin mà hiếm loại quả nào có, có thể đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn.


Ngăn ngừa ung thư: Nước ép quả cherry có thể ngăn ngừa và giúp bạn thoát khỏi căn bệnh ung thư ruột đầy kì diệu đó.



Ngăn ngừa lão hóa: Sử dụng cherry hàng ngày với lượng vừa đủ sẽ làm chậm quá trình lão hóa, cho da căng mịn tươi trẻ.


Tăng cường trí não: Trong loại quả thượng hạng này có chứa một hợp chất chống oxy hóa, giúp bạn khắc phục chứng mất trí nhớ tạm thời, hay quên vặt.


Trái cherry bán ở đâu là câu hỏi khá đau đầu với những người tiêu dùng Việt, bởi thị trường trái cây đang có nhiều biến động khó quản lý, kiểm soát.


Hiện nay, ngoài cherry nhập khẩu chính ngạch thì phải đến hơn 50% cherry được luồn từ Trung Quốc qua Việt Nam bằng nhiều đường mà không có sự kiểm soát của các cơ quan quản lý có trách nhiệm. Do đó, việc mua được cherry nhập khẩu chất lượng đích thực vẫn là điều khó khăn với người tiêu dùng Việt.


Chắc hẳn với những người sành ăn cherry đã không còn xa lạ gì với thương hiệu chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu thượng hạng Cevis.



Cevis không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng rất phải chăng, minh bạch rõ ràng, đặc biệt còn có dịch vụ giao hàng đến tận tay người tiêu dùng, được đổi trả hàng thoải mái miễn phí nên từ lâu Cevis đã là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng trên cả nước.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888