Trái cherry có tốt cho thai phụ

Trong thời kỳ mang thai, ăn gì uống gì là một vấn đề rất quan trọng với thai phụ. Vì dinh dưỡng bổ sung rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Chính vì vậy, mẹ bầu không được lơ là và cần lựa chọn những loại quả giàu vitamin, có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, trước tình hình trái cây nhiễm hóa chất, thực phẩm không an toàn, mẹ bầu đã tìm đến trái cây nhập khẩu như một sự cứu cánh trong giai đoạn “chín tháng mười ngày” căng thẳng. Một trong những loại trái cây được các mẹ bầu yêu thích chính là quả cherry hay còn gọi là anh đào. Trái Cherry có tốt cho thai phụ hay không, hãy cùng tìm hiểu nhé.


trai-cherry-co-tot-cho-thai-phu


Trong suốt thời gian mang thai, mẹ bầu thường cảm thấy mệt mỏi và khó ở trong người do thiếu nước, Cherry không những thơm ngon, giòn thơm mà còn chứa rất nhiều nước, giúp mẹ tăng năng lượng và cảm thấy sảng khoái hơn. Đồng thời Cherry còn chứa hàm lượng Kali cao giúp mẹ bầu bổ sung kali trong suốt thai kỳ, kali giúp giữ nước và duy trì huyết áp cơ thể luôn ổn định.

Các anthocyanins tìm thấy trong anh đào giúp bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng cường sức khỏe cho bộ não thai nhi. Ngoài ra, ăn quả anh đào giúp mẹ bầu có khả năng duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ.Cherry chứa chất anthocyanins giúp bảo vệ tế bào thần kinh, giúp thai nhi phát triển não bộ và thông minh ngay từ trong bụng mẹ.


Trái cherry Mỹ bán ở đâu


Cherry chứa nhiều chất chống oxy hóa anthocyanins nên có tác dụng rất mạnh trong việc làm giảm đau khớp, viêm nhiễm và sưng tấy. Phụ nữ khi mang thai thường có cảm giác nặng nề, trọng lương tăng khiến cơ thể mất cân bằng, từ đó dễ gây ra các bệnh về khớp, phù nề, đau nhức, mẹ bầu có thể ăn mỗi ngày vài quả cherry để cải thiện tình hình. Chất này cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch, giúp kháng sinh trong mẹ bầu trở nên mạnh mẽ hơn trước các loại mầm bệnh, đồng thời, khiến mẹ bầu ngủ ngon giấc hơn. Anh đào là một loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa nên làm tăng khả năng miễn dịch cho phụ nữ mang thai.

Tốt cho mắt em bé và thai phụ: có nhiều lí do để bạn mua cherry và thưởng thức nó mỗi ngày, nhưng một lí do tuyệt vời hơn cả là quả anh đào này chứa rất nhiều vitamin A – dinh dưỡng cần thiết cho đôi mắt. Viamin A và beta carotene giúp thúc đẩy tầm nhìn, cải thiện thị lưc và bổ sung dinh dưỡng cho đôi mắt của mẹ và bé yêu luôn khỏe.


Trái cherry Mỹ bán ở đâu


Trái cây an toàn rất cần thiết cho sức khỏe chúng ta thế nhưng đối với mẹ bầu và thai nhi giữ vai trò gấp bội. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của mình và người thân. Cevis tự hào là cửa hàng duy nhất cam kết nói không với các loại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm của Cevis luôn đảm bảo nguồn gốc an toàn, xuất xứ rõ ràng. Qúy khách có thể liên hệ với Cevis để biết thêm các loại trái cây khác tốt cho thai phụ hoặc cách lựa chọn và phân biệt Cherry.

Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888

 

028.3846.8888