Trái Kiwi bán ở đâu rẻ

Năm 2011, Kiwi là một trong những 10 loại thực phẩm an toàn nhất thế giới bới nó nằm trong danh sách những thực phẩm an toàn trước nhiều loại thuốc trừ sâu. Ngoài ra với lượng vitamin vô cùng dồi dào, Kiwi được nhắc đến như một loại trái cây bổ dưỡng cần bổ sung hàng ngày.


Một nghiên cứu do Đại học Rutgers (Mỹ) khi phân tích thành phần của trái Kiwi đã cho thấy có nhiều vitamin C, E,  hợp chất polyphenol, chất dinh dưỡng thực vật, axít folic, nhiều khoáng tố như Ca, Cr, Cu, Fe, Mg, K, Zn,... có trong Kiwi. Chính vì vậy, việc bổ sung các dưỡng chất bằng cách đơn giản, chỉ cần ăn một quả kiwi hàng ngày đã có thể giúp cơ thể sản sinh những vi chất bảo vệ giúp chống lại việc phá huỷ ADN, đồng thời ngăn chặn các bệnh ung thư như phổi, dạ dày, đại tràng, thực quản, miệng, cổ họng...



Với phụ nữ, vitamin E là vô cùng cần thiết để chống lại oxy hóa hay nói cách khác là sự lão hóa, tuổi già,....Nguồn vitamin E trong kiwi rất dồi dào có tác dụng bảo vệ da khỏi tình trạng thoái hóa, làm giảm bớt, xóa mờ nếp nhăn cũng như các tác hại của tia cực tím - một trong những tác nhân gây ung thư da.

Không chỉ có Vitamin E, hàm lượng vitamin C trong kiwi cũng rất cao. Vitamin C có vai trò hữu ích trong việc bảo vệ cơ thể chống lại sự oxy hoá tế bào, chống đông máu, thiếu máu, phòng chống xơ vữa động mạch, hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch, làm tăng cường hệ miễn dịch, chống hạ huyết áp, hạ cholesterol trong máu, giúp giảm thiểu các cơn đau thắt ngực. Kiwi còn rất tốt trong việc phòng tránh táo bón, giúp loại bỏ độc tố khỏi đại tràng,...



Kiwi là loại trái cây nhập khẩu, giá thành khá cao, trái kiwi bán ở đâu rẻ là một trong những điều khiến nhiều người thắc mắc và không biết mua ở đâu? Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến cửa hàng trái cây Cevis tại 188 – Trần Quang Khải – Tân Định – Quận 1 để tham khảo và lựa chọn những quả kiwi thơm ngon và an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được cam kết.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888

028.3846.8888