Lý do nào khiến táo Envy đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Những lý do khiến táo envy được nhiều người ưu chuộng

Táo envy chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho não như đường, vitamin, khoáng chất, một lượng lớn nguyên tố kẽm. Kẽm là nguyên tố không thể thiếu đối với cơ thể, kẽm có quan hệ mật thiết với acid nucleic, protein để làm tăng khả năng ghi nhớ của não người. Mặt khác, kẽm còn phối hợp với một số chất để tạo ra kháng thể, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể. Ngoài ra trong táo envy còn chứa các nguyên tố vi lượng khác như canxi, kali, sắt, phốtpho, các vitamin C, B1, B2. Lượng magiê và kali trong táo giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ở mức ổn định, chất chống ôxy hoá tự nhiên giúp bảo vệ thành mạch máu. Vỏ táo giàu chất xơ và có lợi cho hệ tiêu hóa, hơn 1 nửa lượng vitamin C của quả táo đều nằm ở vỏ. Đường tự nhiên trong táo không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường. Mặt khác, mùi thơm đặc trưng của táo có tác dụng giải tỏa sự căng thẳng, làm cho tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Táo envy là thực phẩm bổ dưỡng cho não và hệ tim mạch

Điều kiện bảo quản táo envy

Táo envy có thể bảo quản rất lâu nếu trong điều kiện môi trường thuận lợi. Đối với kho công nghiệp có nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C, táo sẽ giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng từ 1-3 tháng. Sau thời gian này, táo sẽ ngọt hơn, độ giòn (PSI) trở nên thấp hơn (xốp hơn). Còn trong tủ lạnh tại nhà từ 4 đến 8 độ C, táo giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần. Sau thời gian này, táo sẽ ngọt hơn, độ PSI thấp hơn (táo xốp hơn). Cần tránh để táo với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi, táo sẽ dễ nhiễm mùi.


Táo envy hiện đang rất được yêu thích



Lê là loại quả có tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin, pectin và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định.


Vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi, giúp tiêu độc hạ nhiệt. Lê Hàn Quốc được xem là loại lê đẳng cấp với vỏ mỏng, mượt, ăn giòn, ngọt và nhiều nước:

Bí quyết thanh nhiệt, giải độc với lê Hàn Quốc


Táo envy sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Do lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu và chất đất song hành với công nghệ nghiên cứu nông nghiệp phát triển, New Zealand đã tạo ra được nhiều giống táo nổi tiếng thế giới, trong đó đặc biệt là táo Envy. Khách hàng có nhu cầu mua táo envy nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chất lượng tốt, tránh mua phải hàng nhái hàng giả nên mua trực tiếp tại những địa chỉ bán hàng uy tín. Nông trại trái cây là một trong những địa chỉ cung cấp táo envy uy tín nhất thị trường.

Nông trại trái cây là một trong những địa chỉ cung cấp táo envy uy tín nhất thị trường

Đặt mua táo Envy nhập khẩu từ New Zealand khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Táo Envy cao cấp lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình




Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

NÔNG TRẠI TRÁI CÂY

Hotline0945.999.321

Địa chỉ304/13 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thanh, tp. Hồ Chí Minh


EmalContact@nongtraitraicay.com

028.3846.8888