Mua quả cherry

Quả cherry có công dụng rất tốt cho sức khỏe là điều ai cũng biết. Tuy nhiên, mua quả cherry cần chú ý những gì để có trong tay sản phẩm tươi ngon, chất lượng và bổ dưỡng, nhất là khi các mặt hàng Trung Quốc giả thương hiệu tràn lan trên thị trường. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.




Qủa cherry căng mọng, tươi ngon

Cherry Mỹ có giá cả cao hơn cherry giả thương hiệu gấp nhiều lần
Mua quả cherry bạn cần chú ý đến giá cả. Cherry thường được bày bán "kiêu hãnh" trong siêu thị với vị trí và không gian dễ nhìn, dễ chọn lựa. Cherry được xuất khẩu bằng con đường chính ngạch thông qua phương tiện hàng không, sau đó đi thẳng về nhà phân phối, không thông qua đại lý và người bán lẻ giống như cherry Trung Quốc. Cũng vì vậy, cherry Mỹ có giá cao vì chính nơi bản địa, cherry đã có giá không hề thấp.


Cherry có giá cả không hề thấp

Giấy tờ nhập khẩu thể hiện rõ ràng nguồn gốc xuất xứ
Công ty XNK trái cây Cevis là đơn vị nhập khẩu đặt mua cherry ngay tại vườn, có liên kết với các nông trại và nhà xuất khẩu. Do đó, mọi giấy tờ xuất nhập khẩu chứng minh cevis là công ty nhập khẩu và phân phối chính thức, độc quyền quả cherry khi về Việt Nam. Người tiêu dùng không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên quyền lợi được đảm bảo, giá cả cạnh tranh.


Quả cherry cần được bảo quản trong nhiệt độ thích hợp

Cherry là trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng song lại cần có chế độ bảo quản đặc biệt và khoa học ở nhiệt độ thích hợp. 
Cherry ở Mỹ được hái thủ công
Nghe có vẻ vô lý ở đất nước có nền khoa học kỹ thuật trong nông nghiệp phát triển nhất, song đó lại là bình thường bởi quả cherry có đặc trung dễ rụng cuống thì trái sẽ không ngon, dễ bị dập nếu dùng máy móc rung cây để quả rụng xuống. Vì vậy, những người nông dân của các nông trại sẽ hái thủ công, quả cherry sẽ tươi ngon và để được lâu hơn, giá cả cũng vì vậy mà cao hơn.
Không chất bảo quản
Cherry Mỹ được thu hoạch về từ nông trại do chính những người nông dân chăm sóc có liên kết với các nhà khoa học để cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất, giúp người tiêu dùng mua quả cherry tươi ngon. Sau đó, cherry được đưa về các nhà máy để xử lý cho sạch, đóng gói, bảo quản và xuất khẩu sang thị trường Việt Nam do chính Cevis nhập khẩu, sau đó phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Cherry được thu hoạch thủ công

Sản phẩm luôn được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và cấp phép, vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua quả cherry để thưởng thức nguyên vẹn, tươi ngon.
Trên đây là e điều mà Cevis cung cấp tới bạn đọc nên biết khi mua quả cherry. Cevis sẽ luôn đồng hành với sức khỏe con người Việt.

















028.3846.8888