Giá bán trái cherry ở Việt Nam


Người tiêu dùng Việt Nam đã qua quen thuộc với trái cherry và những lợi ích không ngờ của nó. Tuy nhiên, giá bán trái cherry Việt Nam như thế nào đang được nhiều người quan tâm cùng với chất lượng. vậy đâu là câu trả lời chho thắc mắc này?


Người tiêu dùng Việt Nam đã qua quen thuộc với trái cherry


Giá bán trái cherry ở Việt Nam như thế nào?

Để biết giá bán trái cherry ở Việt Nam ra sao, người tiêu dùng cần xác địng các yếu tố quan trọng sau đây:

+ Được công ty uy tín nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam, có giấy phép hoạt động và kiểm định chất lượng  tốt.

+ Nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, không nhập khẩu bằng con đường tiểu ngạch

+ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Nhà sản xuất, nhà chế biến, nhà xuất khẩu và nhập khẩu

+ Vận chuyển bằng phương tiện hang không, rút ngắn được thời gian giúp trái cây tươi lâu

+ Phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng hoặc trong các siêu thị lớn


Trái cherry được trồng nhiều ở các nước phương tây

Khi đáp ứng được các yếu tố trên, giá bán trái cherry ở Việt Nam cũng khá cao, gấp nhiều lần so với trái cây Trung Quốc độc hại “đội lốt” thương hiệu. Một phần giá cao cũng bởi vì tại Mỹ có quy trình chăm sóc kỹ càng, hái thủ công khi thu hoạch và hàm lượng dinh dưỡng cao.

Giá bán trái cherry ở Việt Nam tại Cevis

Tại Cevis, giá bán trái cherry ở Việt Nam được công khai trên website: Cevis.vn, mời bạn đọc tham khảo để có thông tin chi tiết hơn.

Cevis có tên gọi đầy đủ là Công ty XNK trái cây Cevis. Tên gọi đã phản ánh đầy đủ tình hình hoạt động của Cevis, đó là nhập khẩu nhiều mặt hang trái cây ngoại, tỏng đó có trái cherry nhằm cung cấp cho người tiêu dùng Việt nhiều mặt hàng trái cây chất lượng, tốt cho sức khỏe mà với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam không thể có loại trái cây này.

Bằng phương tiện hàng không để vận chuyển, Cevis luôn đảm bảo được cherry tươi ngon khi về Việt Nam bằng con đường chính ngạch, được các cơ quan chức năng kiểm định trước khi đưa vào tiêu thụ. Đó là việc làm quan trọng giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng trước những thông tin trái cây Trung Quốc có nhiều chất độc hại đang xâm chiếm thị trường trái cây Việt.





Cevis luôn đảm bảo được cherry tươi ngon khi về Việt Nam

Hơn hết, cherry do Cevis cung cấp là những trái cây được những người nông dân cách nửa vòng trái đất hái thủ công để đảm bảo cherry không bị dập, cuống vẫn còn nguyên trên quả. Như vậy, trái cherry khi về Việt Nam vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng.

Bạn hãy lien hệ số điện thoại (08) 3846 8888 để được hỗ trợ giao hàng tận nơi hoặc đến trụ sở 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp. HCM để “mục sở thị” cơ ngơi và sở hữu ngay những trái cherry căng mọng, tươi ngon.

 

 

 

 

 

 

028.3846.8888