Trái cherry bao nhiêu tiền 1kg


Người tiêu dùng Việt Nam không còn quá lạ lẫm với trái cherry tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Song, trái cherry bao nhiêu tiền 1kg đang được quan tâm và việc lựa chọn cơ sở nào uy tín cũng quan trọng không kém.



Trái cherry có màu đỏ căng mọng hấp dẫn

Nguồn gốc, xuất xứ trái cherry

Để bạn đọc nắm rõ trái cherry bao nhiêu tiền 1kg cần phải biết tổng thể về loại trái cây xứ người này. Cherry được trồng chủ yếu ở các nước phương tây như: Mỹ, Canada,…  Đặc biệt là tại Mỹ, nơi có khí hậu ấm áp và mùa hè đến sớm hơn sẽ là điều kiện lý tưởng để cây sinh trưởng, phát triển và cho ra thứ quả hảo hạng. Cherry được xuất khẩu tại nhiều nước châu Á như Nhật bản, Trung Quốc, Việt Nam,…

Cherry bắt đầu thu hoạch đầu mù vào tháng 5 và kéo dài đến hết tháng 8. Quá trình chế biến và bảo quản cherry không hề đơn giản khi cần ở nhiệt độ thích hợp và cần được duy trì lâu dài. Đây là trái cây có vỏ mọng, mọng nước nên để đến tay người tiêu dùng vẫn vẹn nguyên, không bị dập và nẫu là cả sự kỳ công và cố gắng của dây chuyền sản xuất từ người nông dân đến nhà máy chế biến và xuất nhập khẩu.



Bảo quản cherry không hề dễ


Giá bán trái cherry ở đâu uy tín?

Trái cherry bao nhiêu tiền 1kg còn tùy thuộc vào đơn vị nhập khẩu uy tín chất lượng hay không. Tại Công ty XNK trái cây Cevis được người tiêu dùng tín nhiệm là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm trái cherry chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn.

Cevis đã vận chuyển cherry bằng đường hàng không nhằm rút ngắn thời gian, đảm bảo đến tay người tiêu dùng thời gian sớm nhất để giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của nó.

Trước khi về thị trường Việt Nam, Cevis đã được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chức năng, cùng giấy phéo hoạt động, xuất nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cao nhất tới khách hàng.


Cevis đã được kiểm định chất lượng cherry bởi các cơ quan chức năng

Cevis có hệ thống bảo quản hiện đại, đảm bảo nhiệt độ thích hợp nhất để giữ cherry tươi lâu trong 1 khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, Cevis hoạt động khác với nhiều nơi phân phối khác ở chỗ, Cevis nhập khẩu thẳng thù những nông trại, được chính những nông dân thu hoạch thủ công tránh dặp trái như khi sử dụng máy rung. Sau đó, sản phẩm được đưa đi xử lý để sạch sẽ và chuẩn bị cho hoạt động xuất khẩu. Khi về thị trường Việt Nam, cherry được tới tay người tiêu dùng mà không qua khâu trung gian địa lý hay người bán lẻ như cách bán hàng truyền thống làm. Chính vì vậy, Cevis giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi với giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn có thể trả lời câu hỏi trái cherry bao nhiêu tiền 1kg tại Cevis bằng cách truy cập website: Cevis.vn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

028.3846.8888