trái việt quất bán ở đâu


Trái việt quất được trồng chủ yếu ở các nông trại lớn tại các nước phương Tây – theo mô hình trồng trọt mới đảm bảo khoa học và chất lượng. Chính vì vậy, việt quất rất ngon và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Vậy người tiêu dùng Việt có thể tìm trái việt quất bán ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín và tránh mua phải hàng có hóa chất độc hại như trái cây Trung Quốc.


Quả việt quất rất ngon và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Trái việt quất bán ở đâu?

Công ty XNK trái cây Cevis chính là địa chỉ cho bạn trả lời câu hỏi Trái việt quất bán ở đâu. Bởi, Cevis là địa chỉ uy tín đã hoạt động trong thời gian dài vừa qua được khách hàng tín nhiệm và các cơ quan chức năng đánh giá cao về sản phẩm chất lượng tốt.

Cevis nhập trái việt quất về làm phong phú thị trường và giúp cho người nội trợ có nhiều sự lựa chọn. Trong đó, trái việt quất không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt mà trở nên gần gũi hơn vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.



Trái việt quất được đóng gói, bảo quản và nhập khẩu về Việt Nam đúng quy trình

Do nhập trái việt quất thẳng từ các nông trại của các nước phương Tây như Mỹ, và sản phẩm được đóng gói, bảo quản và nhập khẩu về Việt Nam đúng quy trình, đảm bảo thời gian vận chuyển hàng không ngắn nhất để tới tay người tiêu dùng vẫn đảm bảo độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. Đây là điều mà người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn Cevis trong suốt thời gian qua, ngay cả khi thị trường trái cây có nhiều tin đồn về hang Trung Quốc xâm chiếm thị trường Việt.

Liên hệ số điện thọai (08) 3846 8888 để các nhân viên của Cevis giao hàng tận nơi hoặc bạn đến trụ sở Cevis tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM để thưởng thức quả việt quất chất lượng, bổ dưỡng.

Cách mua quả việt quất chất lượng

Bên cạnh việc cần tìm trái việt quất bán ở đâu chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn như ở Cevis, thì 1 số mẹo mua quả việt quất sau rất cần thiết để bạn tránh mua phải hàng Trung Quốc

+ Nhà nhập khẩu uy tín, các cơ quan chức năng cấp có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng

+ Nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, không đi con đường tiểu ngạch

+ Phân phối trực tiếp hoặc ở các siêu thị lớn, không bày bán tràn lan ngoài thị trường

+ Giá gốc tại các nông trại đã cao giá sẽ cao gấp nhiều lần so với trái cây Trung Quốc


Trái việt quất không bán lẻ tràn lan ngoài thị trường

+ Không bán qua nhiều khâu trung gian: đại lý và người bán lẻ như các mặt hàng trái cây Trung Quốc

 

028.3846.8888